Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

Thi Công Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate

Thi Công Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate - tấm lợp lấy sáng,tấm poly,tấm poly carbonate,tam lop lay sang,tam poly,tam poly carbonate,thi công tấm lợp lấy sáng,thi cong tam lop lay sang


=>> Sơn Hà Skylight chuyên nhận thi công mái poly, mái lấy sáng tại các quận huyện tại TPHCM và các khu vực lân cận TP HCM


=>> Lắp đặt sửa chữa mái poly lấy sáng theo yêu cầu. Thi công mái poly  nhà xe, hồ bơi, ban công, sân thượng nhà phố, biệt thự, nhà chung cư, bãi xe, nhà ga, bến bãi và thi công làm mái poly theo mọi nhu cầu.


thi công tấm lợp lấy sáng polycarbonate

Thi Công Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate

 

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate

 

Tấm lợp lấy sáng hay còn gọi là tấm lợp poly, được cấu tạo từ nhựa polycarbonate. Tấm lợp lấy sáng thường có hai loại phổ biến nhất là tấm poly rỗng và tấm poly đặc. Tấm lợp poly rỗng có ruột rỗng, độ dày có độ dày từ 4.5mm đến 10mm, giá rẻ nhất từ 920.000/tấm với kích thước tấm 2.1m x 5.8m.
 

Tấm lợp poly đặc có độ ruột đặc, gần giống như tấm nhựa nên còn gọi là tấm nhựa thông minh lấy sáng. Tấm poly đặc có độ dày 1,2mm;2.0mm;2.8mm;3mm,4mm đến 10mm. Giá thành tấm lợp poly đặc có giá rẻ hơn chỉ từ 165.000/m2 nếu mua theo cuộn, giá từ 247.000/m2 nếu mua lẻ. Kích thước tấm poly đặc từ 1.1m x 50m (rộng x dài) 1.22m x 30m, 1.52m x 30m.
 

Các loại tấm lợp poly ngày nay thường có phủ UV chông tia cực tím bảo vệ bề mặt không bị rạn nứt, phai màu và không ảnh hưởng đến con người nếu tiếp xúc lâu. Tấm lợp poly đặc có độ cứng cao nên thường được dùng làm thay kính, làm vách ngăn.
 

Lắp đặt tấm lợp lấy sáng polycarbonate

 

Tùy theo các trường hợp lắp đặt tấm polycarbonate thì sẽ có các phương án thi công khác nhau, nhưng thông thường sẽ cần có những công đoạn sau khi làm mái poly cho tất cả các loại hình:

– Thiết kế thi công khung sắt chịu lực cho mái poly

– Cắt tấm poly phù hợp với diện tích cần thi công(Có thể cắt tấm poly bằng dao rọc giấy)

– Bắn đinh vít cố định vào khung sắt.

– Dùng những nẹp nhôm chữ H và chữ U để bọc các lớp giao nhau và cuối tấm poly để tránh nước vào và tránh bị đen, hoan ố ở các đầu tiếp xúc.

– Bôi keo silicon tại ngay các vít cố định, các lợp giao nhau tránh nước tràn vào bên trong.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thi công làm mái che bằng tấm poly thì chúng tôi nên khuyên bạn nên nhờ đến các thợ lành nghề nếu không bạn sẽ rất mất thời gian mà hiệu quả chắc chắn không cao. Vì tấm poly mềm dễ khoan bắt, đục, cắt nhưng nếu thi công không đúng sẽ bị nước tràn vào trong nếu là tấm lợp rỗng, lâu ngày sẽ bị mục, đen , độ bền thấp.

 

Mái lấy sáng phổ biến

 

Mái lấy sáng phổ biến hiện nay được sử dụng nhiều như mái hiên poly, mái lợp lấy sáng nhà xe, mái poly lấy sáng mái vòm, mái lấy sáng trời vào nhà, mái sân thượng,mái hồ bơi…Mái lấy sáng bằng tấm nhựa poly thông minh là xu hướng cho các công trình vì giá thành rẻ, lấy sáng tốt, dễ thi công lắp đặt, dễ bảo quản, thay thế.
 

Thi công mái nhựa poly – mái nhựa thông minh

 

Sơn Hà Skylight chuyên nhận thiết kế thi công các loại mái nhựa thông minh, tấm nhựa thông minh dùng làm mái lấy sáng với các loại công trình khác nhau. Thi công tấm lợp lấy sáng theo yêu cầu của khách hàng tại TPHCM và và các khu vực lân cận.

"Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp – kinh nghiệm nhiều năm, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng khi có nhu cầu"
 

 

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ

0933 453 940

để nhận báo giá và được tư vấn miễn phí

 

0933 453 940