Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

Sơn Hà nhận lắp đặt cổng tự động tại Lâm Đồng

Sơn Hà nhận lắp đặt cổng tự động tại Lâm Đồng - cổng tự động tại Lâm Đồng

Sơn Hà nhận cung cấp lắp đặt cộng tự động tại Lâm Đồng giá thành phải chăng, sản phẩm nhập khẩu chính hãng, tư vấn miễn phí. Tham khảo ngay bài sau! Sử dụng khóa và chìa khóa truyền thống để mở cửa cổng đã trở nên lỗi thời và không hiệu quả trong một thế giới công nghệ ngày càng phát triển. Trong thời đại hiện đại, đầu tư vào một hệ thống cổng tự động không chỉ giúp bạn tiết kiệm công sức mà còn mang lại nhiều ưu điểm về tiện ích và an toàn. Vậy tại sao lại như vậy? Hãy cùng Sơn Hà tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết này.

NHÀ CUNG CẤP CỔNG TỰ ĐỘNG TẠI LÂM ĐỒNG

Sơn Hà là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt và sửa chữa các loại cổng tự động tại Lâm Đồng. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối uy tín, chất lượng nhất khu vực miền Nam, đặc biệt là Lâm Đồng. Nếu Quý khách hàng cần biết thêm thông tin về cổng tự động hay cần báo giá, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0933 453 940. Chúng tôi sẽ có chuyên viên tư vấn và hỗ trợ bạn hoàn toàn miễn phí.
Chuyên lắp đặt cổng tự động dân dụng tại Lâm Đồng
Chuyên lắp đặt cổng tự động dân dụng tại Lâm Đồng

Chính sách dịch vụ của Sơn Hà

→ Tư vấn và chăm sóc khách hàng miễn phí: Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách hoàn toàn miễn phí.

→ Vận chuyển miễn phí cho đơn hàng trên 20 triệu: Đối với đơn hàng có giá trị trên 20 triệu đồng, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa đến địa điểm của bạn miễn phí.

→ Quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn: Luôn có những ưu đãi, quà tặng, và khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng của chúng tôi.

→ Khảo sát tận nơi miễn phí: Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu của bạn và tiến hành khảo sát tại địa điểm của bạn hoàn toàn miễn phí.

→ Giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả: Chúng tôi cam kết giải quyết mọi công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

→ Chế độ bảo hành lâu dài theo hãng: Sơn Hà cam kết cung cấp chế độ bảo hành lâu dài theo tiêu chuẩn của hãng.

Tại sao nên chọn Sơn Hà?

Với những chính sách dịch vụ siêu tốt dành cho khách hàng như trên thì chọn Sơn Hà là một lựa chọn đúng đắn. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ nhân công yêu nghề, tay nghề kỹ thuật cao và nhiều năm kinh nghiệm. Có khả năng xử lý mọi vấn đề của khách hàng, ngay cả những công trình phức tạp nhất tại Lâm Đồng.

Cam kết đem đến những sản phẩm cổng tự động nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao và giá thành hợp túi tiền của bạn. Đảm bảo hệ thống cổng tự động tại Lâm Đồng hoạt động bền bỉ.

LẮP ĐẶT CỔNG TỰ ĐỘNG TẠI LÂM ĐỒNG

Với sự tiến bộ không ngừng của công nghệ hiện đại, tự động hóa đã trở thành một xu hướng đối với hầu hết các thiết bị, bao gồm cổng tự động tại Lâm Đồng. Để hiểu rõ hơn tại sao sản phẩm này lại phổ biến và được sử dụng rộng rãi như vậy, đừng bỏ qua chi tiết sau:

Lý do và lợi ích khi lắp cửa cổng tự động tại Lâm Đồng

► Lý do: 

Với những ai thường xuyên di chuyển bằng ô tô, đặc biệt là chị em hay mặc váy thì việc lên xuống xe để mở và đóng cổng thì thật là bất tiện đúng không nào? Chưa kể đến, nếu như bạn ngủ quên thì việc ra vào đóng cổng cũng khiến bạn trễ giờ làm hoặc trễ công tác. 

Hay những hôm trời mưa, nắng gắt việc ra ngoài đóng/mở cổng cũng khiến bạn cảm thấy phiền toái đúng không? Chính vì những lý do bất tiện trên thì việc lắp đặt cổng tự động tại Lâm Đồng sẽ giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả.
Cổng tự động được điều khiển bằng remote
Cổng tự động được điều khiển bằng remote

► Lợi ích

Tiện lợi và tiết kiệm thời gian: Với hệ thống cửa cổng tự động, bạn không cần phải xuống xe mỗi khi bạn đến hoặc rời khỏi ngôi nhà của mình. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng một chiếc remote để mở và đóng cửa tự động. Nó không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tiện lợi.

An toàn và bảo mật: Một số loại cổng tự động cao cấp còn được trang bị công nghệ nhận dạng khuôn mặt, cho phép xác minh danh tính trước khi mở cổng. Điều này cải thiện tính bảo mật và đảm bảo rằng chỉ ai được xác minh danh tính mới được phép ra vào ngôi nhà. Các sản phẩm cổng thông minh này đang được sử dụng rất rộng rãi ở các quốc gia phát triển như Châu Mỹ, Châu Âu.

Ưu điểm của cửa cổng tự động

Tự động hóa chính xác: Sử dụng cơ chế hoạt động và cảm biến thông minh, cổng tự động hoạt động một cách chính xác và hiệu quả, tự động hóa mọi chuyển động một cách tối ưu.

Độ bền cao: Kết cấu của cổng được làm bằng kim loại chọn lọc và được đúc kỹ càng, mang lại độ bền cao, đảm bảo rằng sản phẩm có thể hoạt động trong thời gian dài mà không cần thay thế hoặc sửa chữa đáng kể.

Bảo vệ tài sản: Cổng tự động có khả năng ngăn chặn bất kỳ khả năng xâm nhập hoặc phá hoại tài sản từ trộm cướp. Điều này cung cấp sự an toàn và bảo vệ tài sản cho người dùng.

Giá cả hợp lý và tiện lợi: Mặc dù được trang bị công nghệ thông minh và nhiều tính năng tiện ích, cổng tự động vẫn có giá cả hợp lý và cạnh tranh. Điều này giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và tận hưởng các ưu điểm của sản phẩm.

CÁC LOẠI MOTOR CỔNG TỰ ĐỘNG HAY DÙNG

Motor là động cơ chính tạo ra khả năng di chuyển đóng/mở của cánh cổng, kết hợp với nhiều linh kiện khác nhau như: hệ thống ray, board mạch chủ, bánh xe, tay đòn,... Mỗi loại motor sẽ có đặc điểm riêng về khả năng hoạt động, độ bền và sự linh hoạt trong sửa chữa. Dưới đây là ba loại motor chính, mỗi loại điểm mạnh và điểm yếu của riêng nó:

Motor cổng tự động âm sàn

Motor âm sàn là một thiết bị được đặt âm dưới bề mặt sân, sử dụng trục đưa lên để tạo ra lực đẩy, giúp cánh cửa chuyển động một cách mượt mà. Thường được áp dụng trong các công trình nhà ở lớn, biệt thự, siêu thị và các khách sạn sang trọng.
Motor âm sàn dùng cho cổng tự động tại Lâm Đồng
Motor âm sàn dùng cho cổng tự động tại Lâm Đồng

► Ưu điểm:

Tính thẩm mỹ đỉnh cao: Với việc đặt motor âm sâu dưới lòng đất, tính thẩm mỹ của cánh cửa không bị ảnh hưởng.

An toàn và thân thiện: Sử dụng nguồn điện 24V, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Hoạt động mượt mà và bền bỉ: Motor âm sàn hoạt động nhẹ nhàng và có độ bền cao.

► Nhược điểm:

Thời gian và công sức trong thi công lắp đặt: Việc lắp đặt motor âm sàn thường đòi hỏi nhiều thời gian và công sức.

Kinh phí ban đầu có thể cao: Cần đầu tư một số tiền khá lớn khi lắp đặt motor âm sàn ban đầu.

Sửa chữa khó khăn: Khi gặp sự cố, việc sửa chữa thường đòi hỏi tháo gỡ motor ra khỏi lòng đất, điều này có thể tốn nhiều công sức.

Là thiết bị được đặt âm dưới sân nhờ vào trục đưa lên ngay chân cổng mà tạo ra lực

Motor cổng tự động cánh tay đòn

Motor cổng cánh tay đòn được thiết kế với hệ thống cơ điện, sử dụng cơ cấu trục vít xoắn hoặc động cơ cổng thủy lực với piston dầu nén để tạo ra công suất vận hành cực mạnh, phù hợp với việc kéo và đẩy cánh cửa cổng có trọng lượng từ 250Kg đến 1000Kg mỗi cánh.
Motor cánh tay đòn sử dụng cho cổng tự động
Motor cánh tay đòn sử dụng cho cổng tự động

► Ưu điểm:

Lắp đặt nhanh chóng: Việc thi công và lắp đặt motor cánh tay đòn diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Dễ dàng sửa chữa: Khi gặp sự cố, việc sửa chữa motor cánh tay đòn là một quy trình thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Giá thành hợp lý: Motor cánh tay đòn có giá thành phải chăng, bao gồm cả chi phí cho sửa chữa và thay thế.

An toàn và hiệu quả khi sử dụng: Motor này đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong quá trình vận hành.

► Nhược điểm:

Thẩm mỹ hạn chế: Motor cánh tay đòn thường nằm lộ ra bên ngoài cổng, có thể gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cổng.

Tiềm ẩn tiếng ồn: Sử dụng lâu dài có thể gây ra tiếng ồn khó chịu do sự khô cạn của dầu trong hệ thống.

Motor cổng tự động dạng trượt

Motor cửa cổng dạng trượt hoạt động theo nguyên tắc của bánh răng, là sự lựa chọn lý tưởng cho cổng có tải trọng nhẹ và trung bình, bao gồm cổng làm từ hợp kim nhẹ như nhôm đúc, sắt mỹ nghệ, cổng sắt đặc, cổng sắt tiện CNC, hoặc cổng gỗ nguyên khối với trọng lượng của cánh cửa lên đến 500kg.
Cổng dùng motor dạng trượt
Cổng dùng motor dạng trượt

► Ưu điểm:

Lắp đặt dễ dàng: Motor dạng trượt thường dễ dàng lắp đặt và vận hành.

Tiện lợi cho việc sửa chữa: Khi xảy ra sự cố, việc sửa chữa motor dạng trượt đơn giản và chi phí thấp.

Chi phí ban đầu thấp hơn: Motor này thường có chi phí ban đầu thấp hơn so với loại cổng cánh tay đòn hoặc cổng cánh mở truyền thống.

An toàn và thân thiện cho người sử dụng: Motor này đảm bảo an toàn và dễ sử dụng cho người dùng.

► Nhược điểm:

Motor dạng trượt có thiết kế hơi thô cứng, chưa đạt được tính thẩm mỹ như một số loại cửa cổng khác.

CỔNG XẾP TỰ ĐỘNG

Ngoài những loại cổng trên thì cổng tự xếp tự động của là một lựa chọn của nhiều công trình công cộng. Cổng xếp tự động là một loại cổng được thiết kế để tự động mở và đóng mà không cần sự can thiệp thủ công. Thường được sử dụng để kiểm soát lưu thông người hoặc phương tiện tại nhiều nơi khác nhau, chẳng hạn như trạm thu phí, khu vực công cộng, bãi đỗ xe, trung tâm thương mại, khách sạn và các cơ sở công nghiệp hoặc thương mại khác.
Cổng xếp được ứng dụng rộng rãi ở nhiều khu vực
Cổng xếp được ứng dụng rộng rãi ở nhiều khu vực

Cổng xếp tự động có thể được điều khiển bằng nhiều cách, như hệ thống điều khiển từ xa, thẻ từ, mật mã hoặc cảm biến. Chúng thường được thiết kế với hai hoặc nhiều cánh cửa (xếp lại nhau khi đóng) để cho phép lưu thông hoặc chặn tiếp cận dựa vào tình huống và yêu cầu cụ thể.

Cổng xếp tự động giúp tăng cường tính an toàn và hiệu quả trong việc quản lý lưu lượng người và phương tiện tại các địa điểm công cộng và thương mại.

Tất cả các loại cửa cổng tự động, bao gồm cả từng loại motor, đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Những loại đắt tiền thường sẽ đảm bảo hiệu năng và độ bền tốt hơn, nhưng không phải ai cũng có khả năng tài chính để sở hữu chúng. Vì vậy, hãy liên hệ với Sơn Hà để chúng tôi giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp nhất lắp đặt cổng tự động tại Lâm Đồng.

0933 453 940