Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

Thi Công Lắp Đặt Giếng Trời Tự Động Tại TP.Thủ Đức

Thi Công Lắp Đặt Giếng Trời Tự Động Tại TP.Thủ Đức - giếng trời,giếng trời thông minh,giếng trời tự động,thi công giếng trời,cổng tự động,mái che,mái xếp,motor cổng,cổng xếp inox,barie



 

Khi sử dụng giếng trời thông thường thì người dùng sẽ phải tốn sức để đóng/mở mái che khi trời mưa, nắng. Chính vì vậy, nhiều nhà sản xuất cho ra đời dòng giếng trời tự động - giải pháp công nghệ cao giúp việc điều khiển giếng trời dễ dàng hơn. SƠN HÀ chuyên cung cấp giếng trời tự động, thi công lắp đặt giếng trời tự động tại TP.Thủ Đức.

1. Giếng trời tự động tai TP Thủ Đức là gì?

Giếng trời tự động là khoảng không gian có phương thẳng đứng thông từ tầng trệt lên mái nhà nhằm có đem lại không gian tươi sáng, lưu thông trao đổi không khí trong nhà

Khác với giếng trời thông thường, giếng trời tự động sử dụng motor giúp việc đóng/mở mái che trở nên dễ dàng hơn. Chỉ việc sử dụng remote, công tắc, app điện thoại, là bạn đã có thể điều khiển mái che từ xa.

Đặc biệt, khi gắn thêm cảm biến tự động, bạn không cần phải sử dụng bất cứ một thiết bị điều khiển nào. Cảm biến sẽ tự động cảm nhận và  giếng trời sẽ đóng mở dựa theo thời tiết.

gieng troi don gian
Giếng trời giúp lưu thông ánh sáng và không khí cho ngôi nhà

2. Những lợi ích đặc biệt khi lắp đặt giếng trời tự động tai TP Thủ Đức

Cân bằng không khí trong nhà và bên ngoài

Nhờ cơ chế đón gió và nắng tự nhiên mà nhiệt độ trong nhà được điều chỉnh thích hợp với nhiệt độ bên ngoài. Từ đó, không khí trong nhà trở nên mát mẻ hơn vào mùa hè, không còn cảm giác bí bách, tạo không gian làm việc và thư giãn cho các thành viên trong gia đình. 

Tiết kiệm chi phí điện năng

Nhờ tính năng tự động mở mái che mà căn nhà được sưởi ấm bởi ánh nắng mặt trời, giúp cả căn phòng được sáng lên. Ngoài ra, vào những ngày hè oi bức, tận dụng khả năng của giếng trời tự động là một lợi thế giúp các bạn tiết kiệm tiền điện. Không những tạo cảm giác mát mẻ nhờ nguồn gió tự nhiên mà còn đem đến không gian gần gũi với thiên nhiên cho quý khách. 

Khả năng đóng mở mái che tự động

Một trong những tính năng tối ưu mà giếng trời tự động đem lại là khả năng nhận biết sự thay đổi của khí hậu nhờ hệ thống cảm biến. Nhờ hệ thống này mà khi trời mưa, mái che được đóng lại một cách tự động mà không cần đợi người dùng đóng. Hoặc những khi trời nắng, mái che sẽ tự mở ra để ánh sáng chiếu và sưởi ấm cả căn nhà. 

Bộ điều khiển siêu tiện dụng

Bộ điều khiển thường là vật dụng nhỏ, có thể bỏ túi mang đi được hoặc cố định trong tường. Phạm vi hoạt động của remote này trong 50m nên người sử dụng có thể điều khiển dù ở xa. Ngoài ra, đối với nhiều trường hợp phải đi làm xa, bạn có thể hẹn giờ để đóng hoặc mở mái che theo yêu cầu. 

gieng troi dep gan gui thien nhien
Bố trí cây cối xung quanh giếng trời tạo không gian mát mẻ gần gũi với thiên nhiên

3. Sơn Hà - đơn vị thi công lắp đặt giếng trời tự động tại TP.Thủ Đức 

3.1 Sơn Hà cung cấp các loại giếng trời tự động nào?

Hiện nay, có nhiều mẫu thiết kế của giếng trời tự động, thường được phân làm hai dạng chính là mái dạng trượt và mái dạng lật

Những mái dạng trượt gồm có mẫu mái che trượt 1 cánh, mái che trượt 2 cánh, mái trượt giếng trời xếp lớp. Ngoài ra còn có những mẫu giếng trời thông minh hình chóp, giếng trời mở lật 1 cánh

 

3.2 Báo giá dịch vụ thi công lắp đặt giếng trời tự động

STT

Loại giếng trời

Đơn vị

Đơn giá

Ghi chú

1

Giếng trời trượt một cánh

m2

Liên hệ

 

2

Giếng trời trượt hai cánh

m2

Liên hệ

 

3

Giếng trời xếp lớp

m2

Liên hệ

 

4

Giếng trời hình chóp

m2

Liên hệ

 

5

Giếng trời lật một cánh

m2

Liên hệ

 

6

Giếng trời lật hai cánh

m2

Liên hệ

 
gieng troi dep gia re
Mẫu giếng trời đẹp, giá cả phù hợp với nhiều người dân ở Sài Gòn đang được ưa chuộng
 

3.3 Cam kết của Sơn Hà về dịch vụ lắp đặt giếng trời tự động tai tp thủ đức

Công ty Sơn Hà luôn đảm bảo chất lượng gói dịch vụ thi công lắp đặt giếng trời tự động tại TP. Thủ Đức và các tỉnh lân cận. Vì vậy, đến với Sơn Hà các bạn sẽ được: 

  • cung cấp đầy đủ các bộ phận của giếng trời tự động, cung cấp dịch vụ thi công thiết kế và lắp đặt giếng trời tự động. Chúng tôi sẽ khảo sát thực tế địa điểm và đưa ra những phương án thi công khác nhau để khách hàng lựa chọn.
  • Tư vấn dịch vụ thi công, lắp đặt miễn phí.
  • Đội ngũ kĩ thuật có kinh nghiệm và kĩ năng cao, giải quyết vấn đề của bạn.
  • Khảo sát công trình thi công, thiết kế giếng trời tự động phù hợp.
  • Mức giá dịch vụ hợp lý
  • Chính sách bảo hành, bảo dưỡng sau lắp đặt.

Nếu bạn muốn có hệ thống giếng trời tự động chất lượng, mức giá phù hợp với túi tiền thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với Sơn Hà qua SDT/ Zalo: 0933.453.940 để được tư vấn miễn phí. 

Ngoài ra, các bạn có thể đến địa chỉ công ty Sơn Hà tại 627 Tân Sơn, Phường 12, Q.Gò Vấp, TP.HCM để cùng trao đổi với tư vấn viên và chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi. 

0933 453 940