Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

Thi công lắp đặt giếng trời tự động tại Hồ Chí Minh

Thi công lắp đặt giếng trời tự động tại Hồ Chí Minh - giếng trời,giếng trời thông minh,giếng trời tự động,thi công giếng trời,cổng tự động,mái che,mái xếp,motor cổng,cổng xếp inox,barie

Giếng trời tự động là một sản phẩm công nghệ cao được sử dụng rộng rãi . Với phần motor tự động, mái che có thể dễ dàng di chuyển đóng/mở mà không cần dùng sức. Trong bài viết này, hãy cùng Sơn Hà tìm hiểu những thông tin hữu ích về gói dịch vụ thi công lắp đặt giếng trời tự động tại Hồ Chí Minh. 

1. Giếng trời tự động tại HCM  là gì? 

Giếng trời là khoảng không gian có dạng thẳng đứng, thông từ tầng trệt tới mái nhà. Khi sử dụng giếng trời, căn nhà trở nên sáng hơn do ánh nắng thường xuyên chiếu vào, nhiệt độ các phòng mát mẻ hơn. Thiết kế này thường thấy ở những ngôi nhà có 3 mặt giáp với nhà khác, hoặc những ngôi nhà quá tù túng. 

Giếng trời tự động là sản phẩm thông minh được điều khiển bằng remote từ xa hoặc công tắc được cố định trên tường. Với công nghệ hiện đại, bạn có thể dễ dàng điều khiển đóng/mở mái che giếng trời thông qua remote. 

Ngoài ra, với một số dòng motor có thể lắp đặt cảm biến mưa thì việc đóng/mở lại càng đơn giản hơn.

gieng troi uy tin

Giếng trời tự động giúp cho cuộc sống thư giãn

2. Những lợi ích khi sử dụng giếng trời tự động tai Hồ Chí Minh 

Mang đến không gian gần gũi với thiên nhiên

Nhiều ngôi nhà không lắp đặt giếng trời làm hạn chế không gian thoáng mát do thiếu ánh sáng và gió. Ngôi nhà lúc này trở nên tù túng, bí bách khiến người trong nhà khó thư giãn, học tập hay làm việc. Chính vì thế mà mới biết tầm quan trọng của việc lắp giếng trời tự động. Nhờ bộ điều khiển từ xa mà người dùng thoải mái mở mái che để ánh sáng và gió tự nhiên vào căn nhà. Từ đó, ánh sáng dễ dàng lan tỏa ra các phòng, gió cũng vào nhà để điều hòa nhiệt độ bên trong và bên ngoài. 

 gieng troi dep hcm
Giếng trời đem đến nguồn sáng tự nhiên cho ngôi nhà

Tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà

Những ngôi nhà được thiết kế giếng trời nói chung thường được đánh giá là hiện đại và đẹp. Bên cạnh đó, gia chủ có thể linh hoạt trang trí những dây leo hoặc giàn hoa xung quanh giếng để ngôi nhà thêm màu sắc. 

Dễ dàng đóng mở mái che nhờ bộ điều khiển từ xa

Nếu ở những giếng trời bình thường, bạn phải tốn công sức để đóng mở mái che thì giếng trời tự động có bộ điều khiển thông minh. Bộ điều khiển này hỗ trợ điều khiển hoạt động mái che trong phạm vi 50m, bằng việc nhấn remote di động hoặc cố định trên tường. Bên cạnh đó, bạn có thể tải ứng dụng trên điện thoại để dễ dàng đóng mở mái che khi có kết nối mạng Internet. 

Cơ chế tự đóng mở mái che nhờ hệ thống cảm biến 

Công nghệ là yếu tố tạo nên giá trị mới cho hệ thống giếng trời tự động. Nhờ có hệ thống cảm biến này mà khi trời bắt đầu mưa, bạn không cần vội vã chạy đến tìm điều khiển để đóng mái che. Hệ thống cảm biến trời mưa có thể làm được điều này và tự động đóng mái che lại. Tương tự như khi trời tối thì mái che tự động đóng, trời nắng thì hệ thống sẽ cảm biến quang và mở mái che.
>>>> xem thêm những mẫu giếng trời tự động tại Đồng Nai

3.Một số loại giếng trời tự động tại Hồ Chí Minh mà Sơn Hà cung cấp

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại giếng trời tự động khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Một số mẫu giếng trời được nhiều khách hàng của cty Sơn Hà lựa chọn để thi công giếng trời tự động tại Tp Hồ Chí Minh như:

3.1 Giếng trời lật một cánh: So với các mẫu thiết kế trên thì mẫu thiết kế  cho những khung gian nhỏ hẹp

 gieng troi lat 1 canh
giếng trời dạng lật 1 cánh

3.2 Giếng trời lật hai cánh: Tối ưu khả năng  đón gió và giúp lưu thông không khí tối đa thì lựa chọn giếng trời lật 2 cánh là lựa chọn hợp lý với những ngôi nhà có diện tích rộng

gieng troi  dang lat 2 canh
giếng trời dạng lật 2 cánh

3.3 Giếng trời trượt một cánh: Với mẫu giếng trời này, bạn có thể dùng để tích hợp làm cửa cầu thang lên mái nhà hoặc sử dụng cho những không gian không quá lớn.

giêng troi 1 canh
giếng trời dạng trượt 1 cánh

3.4 Giếng trời trượt hai cánh:  thiết kế với hai cánh trượt sang như này phù hợp với những ngôi nhà có không gian rộng và nhu cầu đón gió, nắng nhiều. Tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng mà diện tích giếng trời cũng sẽ khác nhau

 gieng troi 2 canh
giếng trời dạng trượt 2 cánh

3.5 Giếng trời 3  cánh: Nhiều khách hàng sử dụng loại giếng trời này để  tận dụng khoảng không gian phía dưới để trồng cây cảnh trang trí, tăng sức sống cho gian nhà.

 gieng troi 3 canh
giếng trời  dạng trượt 3 cánh

 

3.6 Giếng trời  dạng trượt 4 cánh:  đươc thiết kế để phù hơp  không gian thì thiết kế  của ngôi nhà . Mẫu giếng trời này vừa có ưu điểm lấy sáng, vừa tiết kiệm điện năng và độ bền cũng rất cao

 giếng troi 4 canh
giếng trời dạng trượt 4 cánh

4. Sơn Hà - dịch vụ cung cấp gói thi công lắp đặt giếng trời tự động tại Hồ Chí Minh

4.1 Báo giá dịch vụ thi công lắp đặt giếng trời tự động

STT

Loại giếng trời

Đơn vị

Đơn giá

Ghi chú

1

Giếng trời trượt một cánh

m2

Liên hệ

 

2

Giếng trời trượt hai cánh

m2

Liên hệ

 

3

Giếng trời xếp lớp

m2

Liên hệ

 

4

Giếng trời hình chóp

m2

Liên hệ

 

5

Giếng trời lật một cánh

m2

Liên hệ

 

6

Giếng trời lật hai cánh

m2

Liên hệ

 

tùy theo diện tích va khu vực nên giá sẽ có những giao động khac nhau  nên quý khách hàng cần thi hay liên hệ bên cty sẽ  được báo giá cụ thể .
 

4.2 Những cam kết khi sử dụng dịch vụ bên Sơn Hà

Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Kỹ Thuật Sơn Hà hân hạnh được phục vụ quý khách trong quá trình lựa chọn và lắp đặt giếng trời tự động thích hợp. Công ty chúng tôi luôn tự hào cung cấp đầy đủ các thiết bị giếng trời tự động, cung cấp dịch vụ thi công thiết kế và lắp đặt giếng trời tự động.

Khi đến với Sơn Hà, quý vị sẽ được: 

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí về các loại giếng trời tự động hiện nay, trao đổi cùng kỹ thuật viên để phác thảo thiết kế giếng trời phù hợp. 
  • Nhân viên kỹ thuật đến khảo sát ngôi nhà bạn để đưa ra những phương án thi công đáp ứng tình hình thực tế và nhu cầu của quý khách. 
  • Cung cấp gói dịch vụ ưu đãi cùng những chinh sách sau lắp đặt như bảo hành, bảo trì khi sai sót siêu hấp dẫn. 
  • Nhân viên đến tận nhà lắp đặt trong thời gian nhanh nhất. 

Hãy liên hệ với Sơn Hà qua SĐT/ Zalo: 0933.453.940 để được tư vấn miễn phí. 

Địa chỉ công ty: 627 Tân Sơn, Phường 12, Q.Gò Vấp, TP.HCM
0933 453 940