Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

Sửa chữa cổng xếp tại Khu công nghiệp Đông Nam

Sửa chữa cổng xếp tại Khu công nghiệp Đông Nam - Sửa chữa cổng xếp tại Khu công nghiệp Đông Nam

Sơn Hà cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa cổng xếp tại KCN Đông Nam chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng cao, giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất.

Hiểu được nhu cầu sử dụng cổng xếp ngày càng tăng, chúng tôi đã mang đến một dịch vụ sửa chữa uy tín, chất lượng. Một dịch vụ sửa chữa cổng xếp tại Khu công nghiệp Đông Nam uy tín, chất lượng phải cho khách hàng các chính sách bảo hành cùng giá cả hợp lý, rõ ràng, không gây hiểu lầm trong lúc làm việc. Đi kèm đó là chế độ tư vấn nhiệt tình cùng các mặt hàng uy tín, có xuất xứ chuẩn 100%. Tất cả các yếu tố vừa rồi đều có trong dịch vụ sửa chữa cổng xếp tại Khu công nghiệp Đông Nam.

1. Một số cách khắc phục lỗi cổng xếp hay gặp

- Cổng xếp chạy lệch xiên: Lỗi này thường xảy ra khi bo mạch bị lỗi, làm cho nó không thể tự dò đường theo nam châm đã đặt sẵn. Nên muốn sửa chỉ cần thay mạch bị lỗi thì cổng xếp tự chạy đúng hành trình.

- Cổng không tự động dừng lại: Lỗi này chủ yếu xảy ra khi bút từ tự ngắt của ray cổng bị liệt. Để khắc phục tình trạng này cần thay thế hoặc sửa bút từ tự ngắt để đảm bảo cổng có thể dừng lại ở điểm mong muốn.

- Gãy thanh đứng, thanh chéo khung: Lỗi này thường xuất hiện khi lắp đặt ban đầu không để dư khoảng cách cần thiết dẫn đến sức kéo nặng, giãn quá mức cho phép. Lúc này việc cần làm là thay thế các thanh gãy và điều chỉnh lại khung của cổng.

- Bánh xe mòn: Điều này xảy ra khi thời gian sử dụng đã quá lâu nên bánh trở nên bị bào mòn, khó di chuyển. Quý khách nên chú ý khoảng 2-3 năm thì thay bánh xe cổng 1 lần nhằm đảm bảo điều kiện để cổng hoạt động tiếp. Hãy chú ý lựa chọn các địa điểm sửa chữa cổng xếp tại Khu công nghiệp Đông Nam uy tín để đem đến kết quả sử dụng tốt nhất. 

- Điều khiển không ăn: Có thể do nguồn điện, dây cáp bị đứt ngầm bên trong, hoặc do bộ điều khiển đã bị lỗi dẫn đến việc dùng lúc được lúc không. Lúc này, cần nhấn nút bên trong bộ bo mạch phía ngoài đầu kéo để kiểm tra motor. Nếu motor quay thì bộ điều khiển là nguyên nhân trực tiếp và cần được sửa chữa ngay để khắc phục.

2. Tại sao cần dịch vụ sửa chữa cổng xếp tại Khu công nghiệp Đông Nam?

Dịch vụ sửa chữa cổng xếp tại Khu công nghiệp Đông Nam không chỉ cung cấp các dịch vụ sửa chữa mà còn kiểm tra, bảo trì định kỳ cho cổng xếp. Những bộ cửa cổng xếp hoạt động lâu ngày và chịu ảnh hưởng của thời tiết thường bắt đầu xuất hiện các lỗi, đây là dấu hiệu cho thấy chúng cần được kiểm tra và bảo dưỡng. Điều này không chỉ  giúp cổng xếp tự động hoạt động ổn định, mà còn giúp người dùng tránh các sự cố hư hỏng không mong muốn.

Đặc biệt là bộ đầu của cổng xếp. Với các lỗi như gãy các thanh chéo xếp, bánh xe bị mòn,… cần được sửa chữa chữa ngay nếu không muốn tốn thêm chi phí hoặc hư hỏng trở nên nghiêm trọng hơn. Việc sửa chữa cổng xếp kịp thời không chỉ giúp cổng được gia tăng tuổi thọ mà còn tiết kiệm tiền bạc và thời gian của người sử dụng.

3. Dịch vụ sửa chữa cổng xếp tại Khu công nghiệp Đông Nam thường sửa những gì?

Với đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, chuyên gia sửa chữa có chuyên môn cao thì dịch vụ sửa chữa cổng xếp tại Khu công nghiệp Đông Nam gồm có: 

- Thay bánh xe cửa cổng xếp bị mòn

- Sửa chữa bộ truyền động của cổng

- Kiểm tra motor cửa cổng xếp có chạy hay không

- Thay thế bạc đạn bánh xe bị gỉ sét

- Kiểm tra thanh chéo phần thân cổng

- Sửa chữa điều khiển cổng xếp bấm lúc được lúc không

- Cài đặt chìa điều khiển mới

- Kiểm tra và sửa chữa bo mạch điều khiển bị chập, cháy, hư hỏng, không thể hoạt động

- Sửa lỗi cửa cổng xếp chạy không thẳng hàng

- Sửa lỗi cửa cổng xếp chạy được một đoạn thì đứng lại hoặc chạy lùi

- Bảo trì và sửa chữa cửa cổng lâu ngày không hoạt động

- Chuyển đổi cửa cổng kéo tay sang sử dụng motor điều khiển

Đi kèm đó là nhiều dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện khác. Với nguồn hàng được xuất xứ rõ ràng, đội ngũ nhân viên tại dịch vụ sửa chữa cổng xếp tại Khu công nghiệp Đông Nam hoạt động 24/7, luôn luôn sẵn sàng để phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.

4. Dịch vụ sửa chữa cổng xếp tại Khu công nghiệp Đông Nam uy tín, chất lượng 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, dịch vụ của Sơn Hà cam kết cung cấp các giải pháp hiệu quả và tin cậy cho mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây không chỉ có kiến thức sâu rộng về các hệ thống cổng xếp mà còn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu sửa chữa của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Dịch vụ sửa chữa cổng xếp tại Khu công nghiệp Đông Nam đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao, với sự tận tâm và chu đáo từ đội ngũ nhân viên. Mọi linh kiện tại đây đều là mặt hàng chính hãng, chuẩn 100%. Chúng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem kiểm định cùng phiếu bảo hành hợp lệ. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Ngoài ra, giá cả phải chăng cũng là một ưu điểm mà không thể không nhắc đến. Giá cả được báo công khai, minh bạch, cụ thể dựa trên lỗi thực tế, trước khi tiến hành sửa chữa. Tuyệt đối không có chuyện khai khống “bệnh” nhằm thu lợi bất chính từ khách hàng.

Đặc biệt, với lỗi nhỏ, kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ tư vấn để bạn có thể tự sửa chữa mà không thu phí. Đi kèm đó là hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác cho dịch vụ tại đây. 

Trên đây vừa rồi là một số thông tin của dịch vụ sửa chữa cổng xếp tại Khu công nghiệp Đông Nam uy tín. Cổng xếp không chỉ khi nào hư hỏng mới cần sửa chữa, nếu muốn sử dụng lâu dài cần phải thường xuyên chú ý bảo trì định kỳ. Do đó, hãy lựa chọn cho bản thân một nơi sữa chữa thật tốt để không phải tốn nhiều thời gian, công sức. Dịch vụ sửa chữa cổng xếp tại Khu công nghiệp Đông Nam sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ liền hotline để được tư vấn. 

0933 453 940