Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

Lắp đặt, thiết kế cổng nhôm đúc đẹp tại HCM ở đâu uy tín?

Lắp đặt, thiết kế cổng nhôm đúc đẹp tại HCM ở đâu uy tín? - giếng trời,giếng trời thông minh,giếng trời tự động,thi công giếng trời,cổng tự động,mái che,mái xếp,motor cổng,cổng xếp inox,barie

Cổng nhôm đúc là loại cổng được sử dụng lắp đặt cho các biệt thự mang lại sự sang trọng, đẳng cấp, nâng tầm giá trị cho biệt phủ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về loại cổng này cũng như tìm địa chỉ lắp đặt, thiết kế thi công cổng nhôm đúc đẹp, uy tín tại HCM nhé!

Cổng nhôm đúc là gì?

 

Cổng nhôm đúc là gì mà được thiết kế lắp đặt cho những biệt thự sang trọng? Trong những năm gần đây loại cổng này thực sự rất hot, được nhiều người ưa chuộng lựa chọn lắp đặt cho không gian sống của mình.

Cổng nhôm đúc là loại cổng làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và được thi công tinh xảo, cầu kỳ. Loại hợp kim nhôm này có thể đun nóng chảy và ép theo khuôn nên có thể thiết kế ra rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng cổng khác nhau. 

cong nhom duc cao cap

Cổng nhôm đúc làm từ hợp kim nhôm bền bỉ, cao cấp

Trình độ công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển nên loại cổng này ngày càng có nhiều kiểu dáng họa tiết trang trí bắt mắt, độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu về phong cách và gu thẩm mỹ của khách hàng. Cổng nhôm đúc không chỉ là một bộ phận chắc chắn, bền bỉ để bảo vệ, che chắn an toàn cho ngôi nhà mà còn góp phần tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ.

Những loại kiểu dáng của cổng nhôm đúc đẹp hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kiểu dáng cổng nhôm đúc đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách. Dưới đây là một số kiểu dáng cổng nhôm đúc được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ:

Cổng nhôm đúc kiểu dáng hoa lá

Kiểu dáng này là một trong những mẫu thiết kế có họa tiết hình hoa lá mang lại đến vẻ đẹp của sự thanh thoát, tươi trẻ và hài hòa cho nhà ở, biệt thự. Mặc dù kiểu dáng hoa lá này không quá mới mẻ nhưng lại là kiểu dáng có thể biến tấu, sáng tạo linh hoạt để tạo ra những sản phẩm độc đáo nhất. Vì vậy, kiểu dáng cổng nhôm đúc này luôn được thị trường ưa chuộng nhất.

cong nhom duc hoa van dep

Cổng nhôm đúc kiểu hoa lá đầy chất nghệ thuật

Cổng nhôm đúc kiểu dáng phù điêu, phong thủy

Kiểu dáng phù điêu phong thủ là một trong những loại cổng nhôm đúc phổ biến. Chất liệu nhôm đúc rất phù hợp để thể hiện các hoạ tiết phù điêu, phong thuỷ như hình tượng của rồng, sư tử, phượng hoàng, kỳ lân, ngựa,... Hay thậm chí có những hình điêu khắc như trống đống, đồng tiền cổ,...

Những mẫu cổng nhôm đúc kiểu dáng này rất phù hợp cho những gia chủ am hiểu và yêu thích bộ môn phong thuỷ. Đây được xem như là một sản phẩm phong thuỷ giúp vượng khí ngôi nhà, đem lại sự vững chắc, phát triển cho người sử dụng. Ngoài ra thì hoạ tiết phù điêu, phong thuỷ cũng thể hiện sự nguy nga, tráng lệ cho những ngôi nhà, đặc là biệt là các căn biệt thự lớn.

cong nhom duc dep trang le

Cổng nhôm đúc phù điêu, phong thuỷ tráng lệ

Cổng nhôm đúc kiểu dáng hiện đại

Cổng nhôm đúc kiểu dáng hiện đại có thể được xem là kiểu dáng mới đang rất thịnh hành thời gian gần đây. Đây là kiểu dáng cổng phù hợp với mọi kiểu kiến trúc nhà ở đến biệt thự. 

Cổng nhôm đúc kiểu dáng hiện đại thường có thiết kế đơn giản, hình khối rõ ràng, hoạ tiết đơn giản hoặc trơn không họa tiết. Những chiếc cổng hiện đại này thường không theo một quy chuẩn chung nào và luôn mang lại sự mới lạ, hài hoà cho các không gian sống khác nhau.

cong nhom duc hien dai

Cổng nhôm đúc hiện đại phù hợp mọi không gian

Cổng nhôm đúc HCM có những ưu điểm gì?

Hiện nay, có rất nhiều loại cổng với nhiều loại vật liệu khác nhau. Tuy nhiên chỉ có cửa bằng hợp kim nhôm mới có thể tạo ra được những sản phẩm cổng có hoa văn chi tiết, độc đáo được như cửa nhôm đúc.

Thị trường cổng cao cấp hiện đang bán chạy nhất là loại cửa này. Sản phẩm được lựa chọn riêng cho những ngôi nhà sang trọng, những căn biệt thự sa hoa.

Vật thì những ưu điểm của loại cổng này là gì chúng ta cũng tìm hiểu thêm phía dưới:

1.  Mang lại sự thẩm mỹ cho công trình

Tính thẩm mỹ của loại cổng được đúc từ hợp kim nhôm thực sự khác biệt hẳn so với những loại cổng thông thường khác trên thị trường. Những loại vật liệu khác sẽ khó có thể làm ra những hoa văn chi tiết tỉ mỉ và tinh xảo như cổng hợp kim nhôm.

Hơn nữa, xét về bề mặt của cổng thì loại vật liệu này đảm bảo có bề mặt láng mịn. Nhìn vào sẽ không có vết nối, hàn như cổng sắt thông thường, căn nhà sẽ sang trọng hơn, đẳng cấp hơn.

cong nhom duc tham my dep

Cổng nhôm đúc góp phần tăng tính thẩm mỹ cho công trình

2. Nhiều mẫu mã, dễ chọn lựa

Hiện tại mẫu mã của loại cổng nhôm đúc HCM rất đa dạng. Tại công ty XD TM Kỹ thuật Sơn Hà có tới 24 mẫu mã mang phong cách khác nhau từ hiện đại đến cổ điển. Như vậy rất dễ để đáp ứng được những nhu cầu cho nhiều căn nhà có phong cách khác nhau. Hơn nữa, bởi nó dễ thi công thiết kế nên có thể biến hóa linh hoạt với từng sở thích của khách hàng.

3. Có độ bền cao

Với những loại cổng làm từ sắt, hay kể cả inox thì thời tiết khí hậu Việt Nam cũng rất dễ bị han gỉ, oxi hóa. Điều này không những ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ mà còn khiến cổng giảm tuổi thọ.

Với cổng làm từ hợp kim nhôm thì tình trạng này hoàn toàn không bị xảy ra. Nó có khả năng chống oxi hóa tốt. Không bị ăn mòn hay gỉ sét bất kể trong môi trường khắc nghiệt. Hơn nữa, vật liệu này có độ cứng tốt, không bị cong vênh khi va đập mạnh, đảm bảo có độ bền cao.

Điểm hạn chế của cổng nhôm đúc HCM

Mặc dù cổng nhôm có được nhiều ưu việt nhưng không thể phủ nhận những hạn chế của nó. Một điểm khiến loại cổng này kén người mua đó là giá thành của nó cao.

Tuy nhiên so với giá trị của những căn biệt thự, những ngôi nhà đẹp sang trọng thì việc đầu tư cho chiếc cổng thực sự rất cân xứng. Về lâu dài thì tính bền bỉ cao, chắc chắn sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được các chi phí bảo hưởng sữa chữa sau này.

Bảng giá cổng nhôm đúc đẹp rẻ nhất hiện nay 

Với loại cổng làm từ hợp kim nhôm này thường được đúc theo khuôn bởi vậy giá của từng mẫu mã sẽ có sự chênh lệch. Cổng nhôm sẽ có các yếu tố tác động đến giá cả như sau:

  • Kích thước cổng, quyết định đến mức sử dụng nguyên vật liệu.
  • Mẫu mã: Những cổng có họa tiết hoa văn càng chi tiết tỉ mỉ thì giá càng cao hơn so với những cổng có họa tiết đơn giản.
  • Số lượng cánh cổng nhiều hay ít

Để có thể tham khảo kỹ lưỡng hơn về giá cả cũng như mẫu mã của cổng nhôm đúc HCM thì khách hàng nên liên hệ trực tiếp đến bộ phận tư vấn chăm sóc khách hàng của công ty cung ứng.

Hiện tại trên thị trường HCM thì công ty TNHH Xây Dựng, Thương Mại Kỹ thuật Sơn Hà đang là đơn vị có uy tín, chất lượng mà giá cả phải chăng. Khách hàng có thể gọi trực tiếp đến số điện thoại : 0933.453.940 để được tư vấn.

Lý do nên mua cổng nhôm đúc HCM tại sonhaskylight.vn

Nhôm Đúc sonhaskylight.vn là một địa chỉ cung cấp các loại cổng nhôm đúc HCM, cổng tự động uy tín trên cả nước với dịch vụ thiết kế, thi công nội ngoại thất công trình biệt thự, nhà ở,... Đây là đơn vị có uy tín, chuyên nghiệp nhất trên thị trường thành phố HCM và toàn khu vực miền Nam.

cong ty cong nhom duc

Sơn Hà skylight  - địa chỉ cung cấp cổng nhôm đúc chất lượng, giá rẻ

Những lý do khiến khách hàng tin tưởng chọn mua tại công ty kỹ thuật Sơn Hà là:

  • Nguyên vật liệu đảm bảo, có chất lượng cao, đảm bảo độ bền, an toàn cho công trình.
  • Công nghệ đúc cửa nhôm hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ đúc chân không.
  • Có đội ngũ nhân viên thiết kế trình độ cao, đáp ứng được nhu cầu thiết kế đa dạng của khách hàng. Mẫu mã đa dạng, mới lạ, độc đáo.
  • Kỹ thuật thợ thi công có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. cho ra được những sản phẩm hoàn hảo nhất.
  • Mức giá hợp lý, được hỗ trợ các chính sách ưu đãi đặc biệt.
  • Dịch vụ tư vấn, báo giá nhanh chóng, nhiệt tình, vận chuyển tận nơi.
  • Thông tin liên hệ Sơn Hà :
  • Công ty TNHH Xây dựng, Thương mại, Kỹ thuật Sơn Hà
  • Website: https://sonhaskylight.vn
  • Hotline: 0933.453.940

Bài viết trên đây của chúng tôi đã giới thiệu những thông tin cơ bản về cổng nhôm đúc HCM. Với những chia sẻ này chắc hẳn quý khách hàng đã nắm được các thông tin cần thiết về cổng nhôm đúc đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy đến với công ty XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà để được tư vấn, báo giá chi tiết nếu quý khách hàng đang có nhu cầu nhé!

 
0933 453 940