Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

Dịch Vụ Sửa Chữa Cổng Xếp Tại Khu Công Nghệ Cao Quận 9

Dịch Vụ Sửa Chữa Cổng Xếp Tại Khu Công Nghệ Cao Quận 9 - Sửa Chữa Cổng Xếp Tại Khu Công Nghệ Cao Quận 9

Sơn Hà cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa cổng xếp tại khu công nghệ cao quận 9 chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng cao, giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất.

Cổng xếp được sử dụng để kiểm soát quá trình lưu thông xe cộ và người đi lại/ ra vào một khu vực nào đó. Tuy nhiên, cũng như bất kỳ một thiết bị công nghiệp nào khác, cổng xếp cũng có thể gặp phải những sự cố và hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ sửa chữa cổng xếp tại khu công nghệ cao Quận 9 thông qua bài viết dưới đây!

Giới thiệu về dịch vụ sửa chữa cổng xếp tại Khu công nghệ cao Quận 9

Chúng tôi - công ty chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa cửa cổng xếp tại Khu công nghệ cao Quận 9, cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh chóng và chuyên nghiệp cho các vấn đề thường gặp trong cổng xếp. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi có thể khắc phục các sự cố như cổng xếp không hoạt động, cổng chạy lệch ray hoặc chạy xiên sang một bên, cửa chạy 1 chút rồi lại dừng, hay lỗi mất nguồn và chập cháy motor bo mạch.

Ngoài ra, chúng tôi cũng có thể sửa chữa các lỗi liên quan đến remote từ xa như không nhạy hoặc chạy chập chờn. Các vấn đề như cổng cây đứng, cây thanh ngang bị gãy cũng được chúng tôi xử lý một cách chuyên nghiệp. Nếu bánh xe đầu kéo hoặc bánh xe nhỏ bị mòn hoặc rớt, chúng tôi có thể thay thế chúng cho bạn. Đối với các trường hợp đầu kéo bị rơi vỡ hoặc bị hỏng do va chạm với vật thể bên ngoài, chúng tôi cũng có khả năng sửa chữa và thay thế.

Bên cạnh những dịch vụ sửa chữa, chúng tôi cũng chuyên phân phối và lắp đặt các loại cửa cổng xếp mới, motor, remote, bo mạch, bánh xe, đèn led, thanh ngang, thanh chéo và các linh kiện liên quan khác. Chúng tôi đảm bảo cung cấp các sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với sự chuyên nghiệp và đa dạng trong dịch vụ, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy cho việc sửa chữa và bảo trì cổng xếp tại Khu công nghệ cao Quận 9.

Lý do tại sao nên chọn Sơn Hà để sửa chữa cổng xếp tại khu công nghệ cao Quận 9 

Đội ngũ chuyên môn

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm trong việc sửa chữa cổng xếp. Họ có khả năng chuẩn đoán các vấn đề một cách chính xác và nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo sự hoạt động ổn định của cổng xếp.

Dụng cụ thiết bị hỗ trợ 

Luôn mang theo đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cần thiết để thực hiện quá trình sửa chữa một cách thuận lợi. Điều này giúp tránh tình trạng kéo dài quá trình sửa chữa và tiết kiệm thời gian của khách hàng.

Tinh thần làm việc

Luôn mang đến tinh thần làm việc nhanh nhẹn và hoạt bát. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi luôn hết lòng vì khách hàng, đảm bảo tính trung thực và thật thà trong việc chuẩn đoán sự cố và đưa ra mức giá hợp lý cho dịch vụ sửa chữa.

Linh kiện chính hãng

Sử dụng linh kiện thay thế chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm định bằng tem chính hãng. Điều này đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của các linh kiện được sử dụng trong quá trình sửa chữa.

Hóa đơn và giấy bảo hành

Cung cấp hóa đơn chứng từ và giấy bảo hành hợp lệ cho mỗi dịch vụ sửa chữa cổng xếp. Điều này mang lại sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng về sự chuyên nghiệp và uy tín của chúng tôi.

Tư vấn dịch vụ khách hàng

Ngoài việc sửa chữa, chúng tôi sẽ tư vấn về việc sử dụng và bảo trì định kỳ cho động cơ và thân cổng, điều này sẽ giúp khách hàng sử dụng cổng xếp một cách tốt hơn và kéo dài tuổi thọ của hệ thống.

Cam kết của Sơn Hà đối với dịch vụ sửa chữa cổng xếp tại khu công nghệ cao Quận 9

  • Sẵn sàng nhận cuộc gọi 24/24, bao gồm cả ngày nghỉ và cuối tuần, để phục vụ quý khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào và sẽ đảm bảo sự phản hồi nhanh chóng và hiệu quả.

  • Chúng tôi đặt sự ưu tiên cao vào việc đáp ứng nhanh chóng và không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu. Vì vậy, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ cố gắng có mặt tại địa điểm sửa chữa chỉ trong thời gian từ 20 đến 30 phút sau khi nhận được cuộc gọi. 

  • Tiến hành kiểm tra cẩn thận và chính xác những lỗi và hư hỏng của cửa cổng xếp. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao, chúng tôi sẽ xác định được nguyên nhân gây ra sự cố và đưa ra phương án giải quyết tối ưu nhất.

  • Cam kết sửa chữa dứt điểm ngay trong một lần sửa chữa để giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng. Chúng tôi sẽ làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng để đảm bảo cổng xếp hoạt động trở lại một cách ổn định và an toàn.

  • Cam kết sử dụng linh kiện chính hãng với nguồn gốc rõ ràng khi thay thế. Điều này đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của cửa cổng xếp sau khi được sửa chữa.

  • Chế độ bảo hành linh động, khi sử dụng dịch vụ sửa chữa của chúng tôi, khách hàng sẽ được bảo hành từ 6 đến 12 tháng, trong khi thay thế linh kiện mới được bảo hành từ 12 đến 36 tháng, tùy thuộc vào từng hạng mục dịch vụ cụ thể.

Với những cam kết này, chúng tôi hy vọng trở thành đối tác tin cậy của quý khách hàng trong việc sửa chữa và bảo trì cổng xếp tại khu công nghệ cao Quận 9.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa cổng xếp tại khu công nghệ cao Quận 9, hãy liên hệ ngay với Sơn Hà để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất!


 
0933 453 940