Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

CỔNG TỰ ĐỘNG TẠI THỦ ĐỨC

CỔNG TỰ ĐỘNG TẠI THỦ ĐỨC - giếng trời,giếng trời thông minh,giếng trời tự động,thi công giếng trời,cổng tự động,mái che,mái xếp,motor cổng,cổng xếp inox,barie

Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Kỹ Thuật Sơn Hà  với nhiều năm kinh nghiệm, có đầy đủ chuyên môn kiến thức về sản phẩm trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt : cổng tự động tai Thủ Đức

Chúng tôi là đại lý phân phối thiết bị điều khiển cổng tự động từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới như Ý, Đức, Đài Loan và Malaysia tại Việt Nam.
Chuyên cung cấp, lắp đặt, bảo trì cổng biệt thự, nhà phố, cổng nhà máy, xí nghiệp, cổng khu công nghiệp…
 Cung cấp và lắp đặt tất cả các loại motor cổng như: cổng trượt tự động, cổng mở tự động tay đòn, cổng mở tự động âm sàn tại TP.HCM và Thủ Đức
Vậy cổng tự động là gì mà những năm gần đây nó đang là xu hướng rất Hót được nhiều người tìm kiếm?

 Tìm Hiểu  Thêm Về  Cổng Tự Động Tai TP Thủ Đức

Là cổng được đóng mở hoàn toàn tự động thông qua thiết bị motor điện được điều khiển từ xa, hoàn toàn tự động không cần đến sức người.
Chỉ  cần nhấn nút nhẹ nhàng trên các thiết bị đã được kết nối như : Remote, nút bấm gắn tường hoặc điện thoại thì cổng sẽ được đóng mở theo ý muốn.
Cuộc sống càng hiện đại và bận rộn với  sự phát triển của công nghệ thì nhu cầu con người càng được nâng cao, ngoài sự an toàn và tiện lợi  của cổng tự động mang lại  nó còn mang đến vẻ đẹp sang trọng hiện đại, đẳng cấp riêng biệt cho gia chủ.

cong canh tay don Thu Duc

                                 Cổng tự động cánh tay đòn tại TP Thủ Đức                                          

Những Lợi Ích Mà Cổng Tự Động Mang Lại :

 * Tiện ích : Không lo  phải xuống xe đóng mở cổng khi ra vào, nhất là khi gặp phải trời mưa gió. Nhà nào có không gian rộng có cổng cách xa nhà vài chục mét chỉ cần nút bấm tường hoăc remote thì chủ nhà thao tác đóng mở cổng dễ dàng mà không cần phải đi bộ mấy chục mét vừa lâu vừa mệt. Thậm chí nếu quên đem remote thì vẫn còn bộ app wifi cài trên điện thoại chủ nhà hoàn  toàn có thể mở cổng bình thường

 
Khi đóng cổng nếu trong phạm vi của bộ cảm biến mà xuất hiện con người hay vật cản thì công tự động dừng lại, như vậy xe sẽ không bị trầy xước, hư hỏng ,trẻ em và thú cưng cũng được an toàn,ngoài ra nó còn bảo vệ thú cưng và trẻ em ở trong ngôi nhà tránh tình trạng trẻ em có thể đi ra gần những con đường và tiếp xúc với người lạ.
Giúp kiểm soát được lối ra vào tốt hơn điều này giúp bạn có thể tránh được người lạ vào nhà.

*Độ bền cao: Tuy để ngoài nắng, mưa nhưng cổng tự động vẫn không bị rỉ sét hay chập mạch,... Vỏ của motor rất dày và an toàn thường thì vỏ được cấu tạo từ nhựa cao cấp.

*Tiện lợi, Thoải mái,  Dễ dàng sử dụng :  Chỉ cần bấm nút cổng sẽ tự  động mở mà không cần chờ đợi người nhà ra  mở, hay phải xuống xe để tự mở cổng như các cánh cổng thường. Đặc biệt những lúc trời mưa gió, nắng gắt hoặc đi làm về  khuya.

Một số lưu ý khi lựa chọn lắp đặt cổng tự động Tai Thủ Đức

Để lựa chọn loại cổng tự động phù hợp với thiết kế ngôi nhà và nhu cầu sử dụng hàng ngày không phải là điều đơn giản. Ngoài chất lượng và giá thành hợp lý, người tiêu dùng cũng nên lưu ý một số vấn đề sau :

·         Khi bắt đầu tiến hành lắp đặt cửa tự động tai Thủ Đức, bạn cần tính toán, đo đạc chiều rộng và vị trí mở cổng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
·         Vị trí lắp đặt cổng cũng là một trong những vấn đề quan trọng mà gia chủ cần  quan tâm. Vơi những nơi thấp và hay ngập úng  nên xài motor cánh tay đòn chứ không nên sài motor âm sàn
·         Lựa chọn tải trọng Motor phù hợp với chiều rộng cũng như trọng lượng  cổng để đảm bảo cổng tự động hoạt động ổn định sau một thời gian dài sử dụng.
·         Nên lắp đặt cổng thẳng đứng, bản lề cối đồng tâm và có chỗ để châm nhớt hoăc RP7 để đảm bản lề ko bị rỉ sét khi bị mưa gió và bị bào mòn theo  thời gian để đảm bảo độ bền và kéo dài tuổi thọ cho motor cổng tự động.
·         Lựa chọn hệ thống motor cửa tự động phù hợp với cấu trúc cánh cổng nhằm tối ưu mọi tính năng cũng như đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và độ an toàn khi sử dụng....
 
cong tu dong dep sang trong
 
     Lắp ráp motor cổng tự động tại Nguyễn Duy Trinh TP. Thủ Đức
 
Hiện nay, việc tìm kiếm các thiết bị thông minh là vấn đề được nhiều người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Nhưng bạn cần chọn địa chỉ uy tín để nhận được dịch vụ lắp đặt tốt nhất. Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Kỹ Thuật Sơn Hà là địa chỉ cung cấp lắp đặt, uy tín, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Sơn Hà  được đánh giá là một trong những công ty uy tín nhất.
·         Nếu đang có nhu cầu lắp đặt và sử dụng, hãy liên hệ ngay ngay. Công ty Sơn Hà sẽ khảo sát, tư vấn, báo giá, cổng tự động miễn phí.
·         Ngoài cung cấp cửa tự động, Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Kỹ Thuật Sơn Hà  còn mang đến cho khách hàng rất nhiều sản phẩm thông minh khác tại Thủ Đức và các vùng lân cận. Có thể kể đến như : cổng xếp tự động, barie kiểm soát ra vào, giếng trời tự động, ổ cắm wifi, khóa điện.... Công ty Sơn Hà có đầy đủ các chủng loại, mẫu mã phù hợp với thiết kế, thẩm mỹ của ngôi nhà của bạn.


 
thiet bi cong tu dong
      
   Địa chỉ liên hệ: https://sonhaskylight.vn 
0933 453 940