Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

LẮP ĐẶT GIẾNG TRỜI TẠI VŨNG TÀU

LẮP ĐẶT GIẾNG TRỜI TẠI VŨNG TÀU - giếng trời,giếng trời thông minh,giếng trời tự động,thi công giếng trời,cổng tự động,mái che,mái xếp,motor cổng,cổng xếp inox,barie

 Thời tiết càng lúc càng tăng cao, đặc biệt vào nhừng mùa nắng nóng ,nhiều ngôi nhà không có diện tích rộng ,không khí sẽ trở nên nóng hơn nên thi công lắp đặt giếng trời tại Vũng Tàu sẽ là giải pháp giúp cho ngôi nhà  của bạn được thoáng mát .
SƠN HÀ chuyên cung cấp giếng trời tự động, thi công lắp đặt giếng trời tự động tại Vũng Tàu sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó


Giếng trời hiện đại

1. Giếng trời thông minh là gì?

Giếng trời thông minh là loại giếng lắp đặt gồm có  mái kính trượt (lùa) thông minh với các loại mái khung thép, inox, nhôm…hoạt động tự động hoặc đẩy bằng tay. 
Cấu tạo giếng trời gồm 3 phẩn : Đáy giếng, thân giếng, đỉnh giếng
Đáy giếng là phần thấp nhất của ngôi nhà
Thân giếng được coi như chiều cao của ngôi nhà
Đỉnh giếng là phần cao nhất của ngôi nhà.
Riêng phần mái kính trượt không còn xa lạ với các công trình hiện đại, ngoài dùng để làm mái giếng trời  thì mái kính trượt (lùa) thông minh còn lắp đặt ở trên phần cầu thang, ban công, sân thượng giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi các vấn đề thời tiết xấu. mái kiinh1 trượt có khả năng lấy sáng tuyệt vời cho hầu hết không gian ngôi nhà, giúp tạo nên tính thẩm mỹ cao cho nhà ở của bạn, ngăn chặn các tác nhân không mong muốn.


Giếng trời đem ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà

>>> xem thêm những công trình giếng trời tự động tai Lâm Đồng

2. Có mấy loại giếng trời tự động Vũng Tàu ?

Hiện nay có vô số kiểu thiết kế giếng trời tự động. trong đó mẫu giếng trời tự động vẫn được phân theo 2 loại chủ yếu đó là giếng trời dạng trượt giếng trời dạng lật.


Giếng trời dạng lật tại vũng tàu

3. Nguyên lý hoạt động giếng trời thông minh tại Vũng Tàu 

Được thiết kế với hệ thống đóng mở đơn giản, mái kính trượt (lùa) thông minh của giếng trời Vũng Tàu giúp bạn thuận tiện khi sử dụng. Nguyên lý hoạt động mái kính trượt cũng đơn giản:

  • Tự động đóng mái kính khi thời tiết có mưa: Hệ thống cảm biến mái kính có chức năng nhận biết trời mưa và sẽ tự động đóng lại khi trời có mưa, bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn không bị  nước mưa rớt vào.
  • Tự động mở khi thời tiết nắng và đóng lại khi trời tối: Nhờ hệ thống cảm biến quang nên mái kính sẽ biết được khi nào trời nắng và khi nào trời tối để điều chỉnh đóng/mở.bạn cũng có thể cài đặt  thời gian  để mái trượt giếng trời có thể tự đóng/mở rất tiện lợi.
  • Điều khiển mái kính đóng mở bằng bộ điều khiển từ xa:  không chỉ  đóng mở bằng bộ cảm biến thì mà mái kính thông minh còn có thể đóng mở bằng điện thoại thông minh thông qua 1 app tải về…
  • Lưu thông tốt không khí: Khi hệ thống mái trượt giếng trời mở ra thì hệ thống quạt thông gió cũng tự động mở để  thu luồng gió tự nhiên vào nhà, giúp cho ngôi nhà được điều hòa không khí liên tục.

4. Ưu - nhược điểm của Giếng Trời

 Ưu điểm dễ thấy nhất là thông gió và chiếu sáng  bên cạnh những ưu điểm thì giếng trời tại Vũng Tàu cũng tồn tại 1 số nhược điểm sau :

  • Khó thoát nước: Giếng Trời  có thiết kế đi phần Đỉnh Giếng nằm ở vị trí cao nhất của ngôi nhà. Đây chính là nơi đầu tiên hứng chịu mọi sự thay đổi của thời tiết. Nếu nghiên cứu và thiết kế hệ thống thoát nước không thật tốt và hiện đại nơi Đáy Giếng và  phần Đáy Giếng không được xây dựng một cách hợp lý, thì ngôi nhà của bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề khó khăn vào mỗi mùa mưa lũ....
  • Tăng hiểm họa cho không gian sinh hoạt: Giếng Trời là khoảng không gian hoàn toàn mở. Vì vậy, nếu ở những khu vực giáp ranh với giếng trời mà không được trang bị vách ngăn bảo vệ , không lắp đặt lan can, vách ngăn, hàng rào bảo vệ tại những khu vực cần thiết thì sẽ rất dễ gây nguy hiểm cho chính những người chủ của ngôi nhà.
  • Khuếch đại âm thanh: Với thiết kế sâu và nếu độ dày của tường  quá mỏng không ốp đá tự nhiên, ốp gạch, sơn gai thì Giếng Trời dễ bị khuếch đại âm thanh. Khi đó bạn nói chuyện trong nhà sẽ vang dội qua các phòng, khiến mọi chuyện không còn được riêng tư.
  • Giảm tuổi thọ của các đồ vật trong gia đình: Nếu thiết kế và sử dụng chất liệu không tốt để phần che Đỉnh Giếng  thì có rất nhiều vật dụng, đồ dùng trong nhà có nguy cơ bị ánh sáng mặt trời làm cho hư hỏng.
Những chia sẻ như trên để chúng ta hiểu rõ hơn về giếng trời Vũng Tàu là như thế nào và có thật sự cần thiết phải làm không? khi nó có 1 số nhược điểm khiến nhiều người phải quan tâm? Điều này bạn thật sự yên tâm vì sản phẩm nào cũng tồn tại ưu điểm song song với khuyết điểm và đều có phương pháp để xử lí nhằm hạn chế tối đa những khuyết điểm  để mang lại cho bạn ngôi nhà với thiết kế giếng trời đẹp nhất hoàn hảo nhất. Bạn hãy đơn vị thi công lắp đạt giếng trời tại Vũng Tàu uy tín chất lượng thì mọi vấn đề trên sẽ dược giải quyết .
chuyen thi cong lap dat gieng troi tai vung tau

sonhaskylight.vn chuyên thi công lắp dặt giếng trời thông minh uy tín chất lượng

0933 453 940