Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

GIẾNG TRỜI TỰ ĐỘNG TẠI LÂM ĐỒNG:GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG HIỆU QUẢ

GIẾNG TRỜI TỰ ĐỘNG TẠI LÂM ĐỒNG:GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG HIỆU QUẢ - giếng trời,giếng trời thông minh,giếng trời tự động,thi công giếng trời,cổng tự động,mái che,mái xếp,motor cổng,cổng xếp inox,barie

Giếng trời tự động là một giải pháp thông minh dành cho những ai yêu thích nét đột phá trong thiết kế và muốn hòa mình với thiên nhiên mà vẫn đảm bảo an toàn. Với công nghệ hiện đại, thi công giếng trời tự động tại Lâm Đồng giúp bạn tiết kiệm năng lượng hiệu quả!

Giới thiệu về giếng trời tự động tại Lâm Đồng

Khái niệm:

Giếng trời là một khoảng không gian thông từ tầng trệt tới mái nhà để giúp cho ánh sáng và không khí có thể di chuyển từ bên ngoài vào. 

Giếng trời tự động là sản phẩm thông minh được điều khiển thông qua remote, công tắc,.. có thể tự động đóng mở mái che mà không cần sức người. 

 gieng troi dep
giếng trời đẹp

Cách thức hoạt động giếng trời tự động: 

Giếng trời tự động  sẽ được thiết kế gồm các bộ phận chính sau: khung giếng trời, bánh xe, mái che giếng trời, motor giếng trời tự động, bộ điều khiển giếng trời tự động

Bộ điều khiển tự động sẽ bao gồm một số loại như: hộp cảm biến vật cản, remote, công tắc gắn tường,... Khi bạn muốn đóng/ mở mái che thì chỉ cần nhấn nút open/close (hoặc một số remote khác sẽ có biểu tượng đóng/mở khác nhau), bộ điều khiển sẽ truyền tín hiệu đến motor giếng trời để thực hiện thao tác. 

Nếu bạn lắp hộp cảm biến vật cản cho giếng trời tự động tại Lâm Đồng thì không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào khác. Hệ thống sẽ tự động cảm biến nhiệt độ, ánh sáng hay độ ẩm giúp mái kính có thể đóng tự động. Do đó, khi bạn quên không đóng cửa giếng trời khi trời mưa thì đừng lo lắng vì cảm biến sẽ giúp bạn làm điều này.
>>>> xem thêm  những công trình giếng trời tự động tai Long An 

Tại sao nên lắp đặt giếng trời tự động tại Lâm Đồng?

Lâm Đồng chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới gió mùa nên thời tiết chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô, nhiệt độ dao động trung bình trong khoảng 18 - 25 độ C nên thời tiết khá là mát mẻ, dễ chịu. Chính vì thế, việc lắp đặt giếng trời cho ngôi nhà là rất thích hợp. Một số lợi ích nổi bật mà bạn nhận được khi lắp đặt giếng trời tự động tại Lâm Đồng:

  • Tạo không gian thoải mái: Giếng trời tự động giúp khu vực trong nhà luôn được thông thoáng, tươi sáng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

  • Giảm chi phí tiền điện: Sử dụng giếng trời tự động giúp giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ trong việc chiếu sáng và quạt thông gió. 

  • Bền vững và thân thiện với môi trường: Sử dụng hệ thống giếng trời tự động giúp giảm thiểu lượng rác thải điện tử do sử dụng các thiết bị chiếu sáng hoặc quạt thông gió, đồng thời giúp tái tạo năng lượng cho môi trường.

  • Tăng giá trị căn nhà hoặc công trình: Việc thi công giếng trời tự động tại Lâm Đồng không chỉ mang lại lợi ích tiết kiệm năng lượng và không gian thoải mái mà còn tăng thêm giá trị của căn nhà hoặc công trình.

Một số loại giếng trời tự động mà Sơn Hà cung cấp

Hiện trên thị trường có nhiều loại giếng trời tự động khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Một số mẫu giếng trời được nhiều khách hàng của Sơn Hà lựa chọn để thi công giếng trời tự động tại Lâm Đồng như:

Giếng trời trượt một cánh: Với mẫu giếng trời này, bạn có thể dùng để tích hợp làm cửa cầu thang lên mái nhà hoặc sử dụng cho những không gian không quá lớn.

 gieng troi 1 canh

giếng trời 1 cánh

Giếng trời trượt hai cánh: Kiểu thiết kế với hai cánh trượt sang như này phù hợp với những ngôi nhà có không gian rộng và nhu cầu đón gió, nắng nhiều. Tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng mà diện tích giếng trời cũng sẽ khác nhau.

 gieng troi 2 canh

giếng trời 2 cánh

Giếng trời xếp lớp: Nhiều khách hàng sử dụng loại giếng trời này để lắp đặt phía sau nhà và tận dụng khoảng không gian phía dưới để trồng cây cảnh, tăng sức sống cho gian nhà.

 gieng troi xep lop

giếng trời xếp lớp

Giếng trời hình chóp: Bạn muốn ăn gian thêm diện tích không gian thì thiết kế dạng hình chóp là sự lựa chọn lý tưởng. Mẫu giếng trời này vừa có ưu điểm lấy sáng, vừa tiết kiệm điện năng và độ bền cũng rất cao.

 gieng troi hinh chop

giếng trời hình chóp

Giếng trời lật một cánh: So với các mẫu thiết kế trên thì mẫu thiết kế này sẽ hạn chế được việc các hạt bụi bẩn, lá cây rơi xuống sàn nhà khi mở mái che.

 gieng troi 1 canh

giếng trời 1 cánh

Giếng trời lật hai cánh: Tối ưu khả năng đón nắng, đón gió và giúp lưu thông không khí tối đa thì lựa chọn giếng trời lật 2 cánh là lựa chọn hợp lý với những ngôi nhà có diện tích rộng.

 giengh troi lat 2 canh

giếng trời dạng lật 2 cánh

Báo giá và thi công giếng trời tự động tại Lâm Đồng

STT

Loại giếng trời

Đơn vị

Đơn giá

1

Giếng trời trượt một cánh

m2

1tr8 đến 2 triệu 500

2

Giếng trời trượt hai cánh

m2

1tr8 đến 2 triệu 500

3

Giếng trời xếp lớp

m2

Liên hệ

4

Giếng trời hình chóp

m2

Liên hệ

5

Giếng trời lật một cánh

m2

Liên hệ

6

Giếng trời lật hai cánh

m2

Liên hệ

 

Với quy trình tư vấn, lắp đặt chuyên nghiệp, khách hàng có nhu cầu thi công giếng trời tại Lâm Đồng sẽ được hưởng những dịch vụ sau của Sơn Hà: 

Bước 1: Tiếp nhận tư vấn khách hàng miễn phí, trao đổi, tìm hiểu nhu cầu, mong muốn lắp đặt giếng trời theo của khách hàng.

Bước 2: Đánh giá tính khả thi của giếng trời tự động tại công trình cần thi công.

Bước 3: Bàn bạc với khách hàng, lựa chọn mẫu giếng trời phù hợp và phương án thi công hợp lý.

Bước 4: Tiến hành thi công giếng trời tự động, thực hiện các kết nối điện và kiểm tra tính hoạt động của hệ thống.

Bước 5: Bàn giao và quyết toán công trình.

Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra bảo dưỡng định kỳ nếu quý khách có nhu cầu. 

Sơn Hà cung cấp dịch vụ thi công giếng trời tự động tại Lâm Đồng

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công giếng trời tự động tại Lâm Đồng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm và uy tín. Sơn Hà cam kết sử dụng các vật liệu, thiết bị chất lượng cao, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng. 

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, hỗ trợ quý khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho đến giai đoạn thi công và bảo dưỡng sau khi hoàn thành. Khi đến với Sơn Hà, quý vị sẽ được: 

  • Tư vấn miễn phí về các loại giếng trời, trao đổi với kỹ thuật viên để phác thảo thiết kế giếng trời phù hợp.

  • Nhân viên kỹ thuật đến khảo sát ngôi nhà bạn để đưa ra những phương án thi công đáp ứng tình hình thực tế và nhu cầu của quý khách. 

  • Cung cấp gói dịch vụ ưu đãi cùng những chinh sách sau lắp đặt như bảo hành, bảo trì khi sai sót siêu hấp dẫn. 

  • Nhân viên đến tận nhà lắp đặt trong thời gian nhanh nhất. 

Hãy liên hệ với Sơn Hà qua SĐT/ Zalo: 0933453940 để được tư vấn miễn phí. 

Địa chỉ công ty: 627 Tân Sơn, Phường 12, Q.Gò Vấp, TP.HCM
chi nhánh lâm Đồng:83/7 quốc lộ 20 ,liên nghĩa,Đưc Trọng ,Lâm Đồng

Câu hỏi thường gặp về giếng trời tự động tại Lâm Đồng

  1. Giếng trời tự động có phù hợp với tất cả các loại kiến trúc không?

Câu trả lời là không. Tùy vào từng loại kiến trúc ngôi nhà mà chúng tôi sẽ đánh giá tính khả thi về việc lắp đặt giếng trời tự động trước khi tiến hành thiết kế và thi công.

  1. Làm sao đảm bảo được độ an toàn trong suốt quá trình sử dụng giếng trời tự động? 

Sơn Hà có cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì hệ thống giếng trời tự động. Việc bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ các kết nối điện và sử dụng các thiết bị, vật liệu chất lượng cao sẽ giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, tối ưu hóa tính hoạt động của hệ thống.

  1. Giếng trời tự động có thể tiết kiệm được bao nhiêu chi phí tiền điện?

Sử dụng giếng trời sẽ giúp bạn điều hòa không khí trong nhà. Số tiền tiết kiệm sẽ tùy thuộc vào mức độ sử dụng giếng trời tự động và khu vực thi công, tuy nhiên trong nhiều trường hợp, giếng trời tự động có thể giảm tới 70% chi phí điện năng tiêu thụ cho các loại quạt, điện.

  1. Giếng trời tự động có độ bền cao không?

Độ bền của giếng trời tự động phụ thuộc vào chất lượng của các vật liệu và thiết bị được sử dụng, cùng với đó là việc bảo dưỡng và sửa chữa định kỳ để đảm bảo tính hoạt động của hệ thống.

 
0933 453 940