Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

phân phối và lắp đặt cổng tự động tại Đồng Nai uy tín, giá rẻ

phân phối và lắp đặt cổng tự động tại Đồng Nai uy tín, giá rẻ - giếng trời,giếng trời thông minh,giếng trời tự động,thi công giếng trời,cổng tự động,mái che,mái xếp,motor cổng,cổng xếp inox,barie

Phân phối và lắp đặt cổng tự động tại Đồng Nai là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Cổng tự động không chỉ mang lại sự tiện lợi, an toàn cho người sử dụng mà còn tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.
 

Top 03 loại cổng tự động phổ biến nhất hiện nay 

Phân phối và lắp đặt cổng tự động tại Đồng Nai là một trong những dịch vụ nổi bật hiện nay, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng với top 03 mô hình cổng tự động được ưa chuộng nhất. Bao gồm cổng trượt tự động, cổng tự động âm sàn và cổng tự động cánh tay đòn. 

Cổng trượt tự động 

Cổng trượt tự động là một giải pháp được đánh giá cao trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt cổng tự động tại Đồng Nai. Với động cơ lắp đặt cho nhiều dạng cổng như: cổng trượt ngang, cổng trượt lùa, cổng trượt 2 cánh kiểu xếp lớp và cổng trượt 1 cánh. Có nhiều loại tải trọng để khách hàng lựa chọn, từ 800kg đến 1600kg, tùy thuộc vào độ lưu thông và chất liệu xây dựng của cổng.

Cổng trượt tự động có hai loại chủ đạo, đó là cổng có bánh xe và cổng không có bánh xe. Cổng có bánh xe được lắp đặt trên thanh ray cố định trên mặt đất, trong khi cổng không có bánh xe sử dụng thanh răng để đóng mở mà không chạm xuống mặt đất.

Ưu điểm của cổng trượt tự động đó là tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng thông qua hệ thống con lăn. Nó cũng có tốc độ đóng mở nhanh hơn đến 60% so với các loại cổng khác. Mô hình này di chuyển theo đường thẳng, giúp tiết kiệm diện tích cho khuôn viên. Tuy nhiên, nhược điểm của cổng trượt tự động là thiết kế đơn giản và không có tính thẩm mỹ cao, thường được ưa chuộng ở các khu vực công cộng hơn là tại các khu dân cư.

Cổng tự động âm sàn

Đây là một giải pháp hiện đại và tiện ích trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt cổng tự động tại Đồng Nai. Được trang bị motor cổng dưới nền đất, cổng này sử dụng các thiết bị điều khiển như nút nhấn, remote hoặc smartphone để mở và đóng một cách thuận tiện và tự động.

Motor cửa cổng tự động âm sàn được thiết kế để phù hợp với nhiều loại cổng. Nó bao gồm cổng mở 1 cánh, 2 cánh hoặc 4 cánh, cửa mở vuông góc với góc mở tối đa lên đến 110 độ. Tải trọng của cổng có thể đạt từ 250kg/cánh đến 500kg/cánh. Một điểm đặc biệt là tích hợp năng lượng mặt trời giúp cổng tiết kiệm đến 100% điện năng.

Động cơ của cổng tự động âm sàn đạt tiêu chuẩn IP68, giúp chống nước, chống ồn và đảm bảo an toàn. Nó không gây nóng khi hoạt động liên tục trong thời gian dài và được trang bị chế độ giảm tốc ở đầu và cuối hành trình, tự động dừng lại khi phát hiện vật cản. 

Ưu điểm của cổng tự động âm sàn: tính thẩm mỹ cao, giảm sự cồng kềnh cho mặt tiền và khả năng tiết kiệm không gian. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc giá thành sản phẩm và chi phí lắp đặt có thể cao hơn so với cổng mở cánh tay đòn. Giá cổng tự động âm sàn có thể cao gấp 1,5 lần so với cổng mở cánh tay đòn cùng hãng sản xuất.

Cổng tự động cánh tay đòn

Đây là giải pháp hiệu quả được sử dụng cho cổng mở 2 cánh hoặc cổng mở 4 cánh, với motor được tích hợp phía trong cánh cổng và tải trọng trung bình khoảng 350kg. Có sẵn 2 loại motor tay đòn bao gồm motor cổng tự động tay đòn sử dụng trục vít và đẩy thủy lực.

Ưu điểm lớn của cổng tự động cánh tay đòn đó là động cơ dễ dàng lắp đặt, sửa chữa và bảo trì. Chỉ cần gia công xong cánh cổng, người ta có thể lắp đặt ngay mà không cần phải thực hiện các bước phức tạp. Đặc biệt, vì motor được lắp đặt trực tiếp trên thân cổng nên việc sửa chữa trở nên rất thuận tiện.

So với cổng tự động âm sàn, cổng tay đòn có chi phí thấp hơn. Do đó nó cũng là lựa chọn phổ biến cho nhiều gia đình và công ty muốn sở hữu cổng tự động vừa túi tiền và tiện dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của cổng tự động cánh tay đòn là chỉ mở được vào trong và phần động cơ được lắp trực tiếp trên cánh cổng có thể ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ của cổng. Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ phân phối và lắp đặt cổng tự động tại Đồng Nai có thể xem xét giải pháp này.

Lưu ý khi phân phối và lắp đặt cổng tự động tại Đồng Nai

Dịch vụ phân phối và lắp đặt cổng tự động tại Đồng Nai đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người có nhu cầu tối ưu hóa tính an toàn và tiện ích của không gian cửa ra vào. Trong quá trình này, để đảm bảo sự hiệu quả và tính thẩm mỹ, quý khách hàng cần chú ý đến các yếu tố quan trọng sau đây:

  • Lựa chọn loại cổng phù hợp với không gian: Trước khi phân phối và lắp đặt cổng tự động tại Đồng Nai thì cần quan sát kỹ vị trí cần lắp để xác định loại cổng phù hợp. Ví dụ như cổng mở hai cánh với motor cổng tự động tay đòn cho không gian hạn chế, hoặc cổng trượt tự động với motor âm sàn cho không gian rộng.
  • Lựa chọn loại motor cổng phù hợp với địa hình: Đánh giá địa hình nơi lắp đặt cổng để chọn loại motor phù hợp, tránh sự cố như ngập nước. Nếu khu vực thường xuyên ngập nước, nên lựa chọn motor đặt trên bệ cao để tránh tình trạng chập điện.
  • Chọn tải trọng motor dựa vào kích thước cổng: Kiểm tra thông số tải trọng và kích thước cổng để chọn motor phù hợp, tránh tình trạng quá tải gây hao mòn nhanh chóng.
  • Lựa chọn thương hiệu cổng tự động: Tham khảo ý kiến của chuyên gia về cổng tự động và chọn lựa thương hiệu uy tín, tránh những sản phẩm kém chất lượng.
  • Lựa chọn nhà cung cấp, lắp đặt: Tìm hiểu chính sách và ưu đãi của từng nhà cung cấp, đồng thời kiểm tra cả dịch vụ lắp đặt, bảo trì và sửa chữa.
  • Lưu ý mức giá: Xác định ngân sách và tìm hiểu về giá của dịch vụ phân phối và lắp đặt cổng tự động tại Đồng Nai, tránh mua sản phẩm giá rẻ có thể ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ.
  • Tìm đến chuyên gia tư vấn: Các chuyên gia sẽ tư vấn chính xác về loại cổng phù hợp với nhu cầu và điều kiện cụ thể của bạn.
  • Những lưu ý trên sẽ giúp quý khách hàng tự tin hơn trong quá trình chọn lựa và sử dụng cổng tự động, đồng thời đảm bảo tính hiệu quả và an toàn trong quá trình sử dụng.

Quy trình phân phối và lắp đặt cổng tự động tại Đồng Nai 

Cổng mở điện tự động là một giải pháp hiện đại mang lại sự thuận tiện và an toàn. Dưới đây là mô tả về quy trình lắp đặt của 3 loại cổng phổ biến: cổng âm sàn, cổng tay đòn tự động và cổng trượt. 

Đối với cổng âm sàn

Bước 1: Bắt đầu bằng việc đào 2 hố âm sàn để chôn motor và đường ống thoát nước, cũng như tạo đường chạy dây điện. Liên hệ với đơn vị phân phối và lắp đặt cổng tự động tại Đồng Nai để được tư vấn về kích thước hố âm sàn, loại motor phù hợp và hướng dẫn đào hố an toàn. Cố định mặt đế hộp bảo vệ motor âm sàn và hướng đường ống nước ra phía ngoài đường. Đi dây điện từ nguồn cấp về vị trí đặt bộ điều khiển.

Bước 2: Lắp đặt motor cổng tự động và sau đó lấp kín hố chôn motor cùng với đường ống nước. Đơn vị phân phối và lắp đặt cổng tự động tại Đồng Nai sẽ hỗ trợ lắp đặt motor và đảm bảo motor hoạt động đúng cách. Chú ý: Hướng mở cánh cổng phụ thuộc vào hướng xoay của motor, vì vậy cần đảm bảo motor xoay theo hướng đúng. Vặn chặt chốt bốn chân để cố định motor.

Bước 3: Thực hiện cài đặt chương trình cho motor tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, như thời gian đóng mở cổng, độ trễ đóng mở cổng. Làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Bước 4: Kiểm tra toàn bộ các bộ phận đã lắp đặt và thực hiện thử nghiệm hoạt động của cổng.

Bước 5: Lắp đặt bộ phận cảm biến an toàn và kết nối mạch điều khiển của cổng.

Bước 6: Kiểm tra hoạt động của bộ phận cảm biến cổng để đảm bảo nó có khả năng tự động phát hiện vật chuyển động xung quanh, từ đó đóng/mở cổng một cách an toàn.

Đối với lắp đặt cổng tự động tay đòn

Bước 1: Gắn bộ phận giá đỡ đuôi motor cổng tự động vào cột trụ cổng. Chú ý, khi lắp đặt, cần điều chỉnh sao cho góc giữa cánh cửa và đuôi cột trụ là 90 độ.

Bước 2: Hàn chặt đầu motor với cánh cổng, đảm bảo sự cân bằng giữa đuôi và đầu motor khi cổng đóng hoàn toàn.

Bước 3: Đơn vị phân phối và lắp đặt cổng tự động tại Đồng Nai sẽ hỗ trợ lắp đặt motor và đảm bảo motor hoạt động đúng cách. Sử dụng tay mở khóa cơ motor, di chuyển con trỏ hành trình của motor từ vị trí đóng về vị trí mở cổng. Sau đó, đánh dấu công tắc giới hạn ở vị trí tiếp xúc với đầu và cuối con trỏ hành trình này.

Bước 4: Thực hiện cài đặt chương trình đóng, mở cổng cho motor và thử nghiệm chương trình để đảm bảo hoạt động chính xác.

Đối với lắp đặt cổng trượt tự động

Bước 1: Lựa chọn vị trí lắp đặt motor cổng trượt tự động sao cho thanh răng cổng liên kết chặt với thanh cổng.

Bước 2: Lắp đặt motor cửa cổng trượt ngang tự động vào vị trí đã chọn và sau đó hàn thanh răng lên cánh cổng.

Bước 3: Cài đặt hành trình mở cổng và đóng cổng, sử dụng định hướng từ nam châm.

Bước 4: Kiểm tra lại một lần nữa xem thiết bị đã lắp đặt có đúng vị trí không, có đầy đủ linh kiện và phụ kiện không. Thực hiện nhiều lần chạy thử nghiệm hệ thống cổng trượt tự động đã được cài đặt.

Bước 5: Đi dây cảm biến an toàn và gắn nó với hệ điều khiển của cổng.

Bước 6: Kiểm tra độ nhạy của cảm biến an toàn bằng cách đi qua và đi lại nhiều lần, đảm bảo rằng cổng đóng/mở theo ý muốn.

Bước 7: Kiểm tra lại các vị trí lắp đặt cuối cùng và hoàn thành quy trình lắp đặt cổng tự động.

Lựa chọn đơn vị phân phối và lắp đặt cổng tự động tại Đồng Nai đáng tin cậy 

Trong thị trường Đồng Nai và các tỉnh lân cận như Bình Dương, TPHCM, Vũng Tàu, Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà là đối tác đáng tin cậy, chuyên phân phối và lắp đặt cổng tự động. 

  • Số lượng lớn, giá cả hợp lý: Với kho hàng sẵn có, Sơn Hà đảm bảo cung cấp cổng tự động với số lượng lớn, giá rẻ và có sẵn ngay tại kho.
  • Giá cả phải chăng: Sơn Hà mang đến mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Thi công lắp đặt nhanh chóng: Đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng khảo sát và tư vấn, giúp việc lắp đặt diễn ra suôn sẻ.
  • Sản phẩm chất lượng, chính hãng: Công ty hỗ trợ bảo hành lên đến 24 tháng.
  • Dịch vụ bảo trì - sửa chữa chuyên nghiệp: Sơn Hà sẽ đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Tóm lại, Sơn Hà là đơn vị phân phối và lắp đặt cổng tự động tại Đồng Nai chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Sơn Hà qua số hotline 0945 022 722 hoặc ghé thăm một trong những chi nhánh dưới đây: 

  • Cơ sở 1: 627 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Hotline: 0933453940

  • Cơ sở 2: 1/27 Đường Thủ Khoa Huân, Phường Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương

  • Cơ sở 3: Khu 12, Thị Trấn Ma Đa Guôi, Đạ Huoai, Lâm Đồng

  • Cơ sở 4: 831/7 Quốc Lộ 20 Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

  • Cơ sở 5: Ấp 1, Xã Hòa Hội, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu

Kết luận 

Trên đây là một số thông tin về phân phối và lắp đặt cổng tự động tại Đồng Nai. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cổng tự động tại Đồng Nai, hãy liên hệ ngay với Sơn Hà. Chúng tôi là đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 

0933 453 940