Công ty TNHH XD TM Kỹ Thuật Sơn Hà

50+ mẫu cổng tự động đẹp được nhiều nhà lựa chọn

50+ mẫu cổng tự động đẹp được nhiều nhà lựa chọn - mẫu cổng tự động

Sơn Hà cung cấp các mẫu cổng tự động trên. Liên hệ: 0933 453 940

Cổng tự động là thiết bị sử dụng hệ thống motor hiện đại, giúp đóng/mở cánh cổng hoàn toàn tự động. Chính vì sự tiện lợi đó, rất nhiều gia đình chọn lựa lắp đặt cổng tự động hoặc hệ thống motor tự động cho cánh cổng nhà mình. Cùng khám phá 50+ mẫu cổng tự động đẹp phổ biến hiện nay!

Mẫu cổng tự động đẹp, sang trọng và hiện đại phổ biến hiện nay

1/ Cổng trượt tự động

Cổng trượt tự động (cổng lùa tự động) là mẫu cổng tự động đang rất phổ biến tại Việt Nam. Kết hợp giữa tính năng tự động và thiết kế đơn giản tạo nên một hệ thống tự động nhỏ gọn, tiện lợi

Cổng lùa hoạt động bằng cách trượt ngang trên đường ray theo một đường thẳng, áp theo bờ tường. Loại cổng này giúp tiết kiệm diện tích cho khuôn viên, tốc độ đóng mở nhanh, tiết kiệm điện năng.

Cổng trượt tự động được lắp đặt tại các gia đình
Cổng trượt tự động được lắp đặt tại các gia đình

Cổng được chia thành hai loại:

→ Cổng có bánh xe: Được lắp trên thanh ray cố định trên mặt đất và con lăn này di chuyển theo đường ray khi cổng mở hoặc đóng. 

→ Cổng không có bánh xe: Hoạt động dựa vào hệ thống răng cưa và không tiếp xúc với mặt đất.

Một số mẫu cổng trượt tự động
Một số mẫu cổng trượt tự động

Cổng trượt tự động hoạt động êm ái, đáng tin cậy và có thể được thiết kế với một hoặc hai cánh cửa tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Một số vật liệu thường để làm cổng như nhôm đúc, sắt sơn tĩnh điện, để đảm bảo tính bền và đẹp.

2/ Cổng tự động âm sàn

Cổng tự động âm sàn là một trong những mẫu cổng đẹp và hiện đại nhất hiện nay. Motor của cổng được thiết kế để nằm dưới chân cổng và được bọc bên trong một hộp bằng inox chống gỉ. Loại cổng này thường có hai cánh và có sẵn trong nhiều chất liệu khác nhau như nhôm, sắt, inox,...

Cổng tự động âm sàn làm bằng nhôm đúc
Cổng tự động âm sàn làm bằng nhôm đúc

Mẫu cổng tự động âm sàn thường lắp đặt tại biệt thựnhà phố để tạo điểm nhấn cho kiến trúc và nâng cao tính thẩm mỹ. Điểm đặc biệt của cổng là không thể mở khi không nhận được tín hiệu từ bộ điều khiển. Điều này làm cho cổng tự động âm sàn trở nên rất an toàn, bảo vệ tài sản của bạn.

Với tính thẩm mỹ cao, cổng âm sàn đang được nhiều người lựa chọn làm lựa chọn ưu tiên cho ngôi nhà của họ.

3/ Cổng mở tự động hai cánh

Cổng tự động mở hai cánh có motor tự động được gắn trực tiếp lên cánh cổng. Motor (cánh tay đòn) nhận tín hiệu từ bộ điều khiển, sau đó di chuyển và kéo cổng để mở hoặc đóng.

Mẫu cổng tự động mở 2 cánh cho dân dụng
Mẫu cổng tự động mở 2 cánh cho dân dụng

Loại cổng này có thể được điều khiển để mở một hoặc cả hai cánh từ xa, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người lái xe. Cổng tự động cánh tay đòn thường dễ bảo trìbảo hành, vì hệ thống trần, nằm trên mặt đất. Tuy nhiên, nó có vẻ kém thẩm mỹ hơn so với loại cổng âm sàn.

4/ Cổng trượt cung tròn

Cổng trượt cung tròn tự động được thiết kế khá độc đáo. Mẫu cổng tự động này thường có 5-6 cánh và mở theo một đường cong. Chính vì thế, nó có thể mở ra được một lối đi lớn, phù hợp với các công trình dân dụng. Cổng trượt theo hình cung tròn an toàn, tiết kiệm diện tích và dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng.

Thi công mẫu cổng trượt cung tròn cho hộ dân
Thi công mẫu cổng trượt cung tròn cho hộ dân

Hệ thống motor được lắp đặt dưới chân của cổng, động cơ tự động này sẽ kéo các cánh cổng mở theo đường cong của ray lùa cổng. Cổng tự động này có thể được kết nối với các thiết bị tự ngắt, hệ thống báo cháy, bộ đảo chiều và nhiều tính năng an ninh khác.

5/ Barie tự động

Barie tự động là thiết bị dùng để kiểm soát việc người qua lại, thường được áp dụng trong: khu công nghiệp, khu chung cư, trạm thu phí, khu vui chơi,...

Mẫu cổng tự động barie bao gồm hai phần chính:

→ Phần thân: được trang bị một động cơ tiên tiến để điều khiển hệ thống. Có khả năng chống nước, chịu đựng bền bỉ ở ngoài trời và thời tiết khắc nghiệt. 

→ Cây barie tự động: có sẵn trong nhiều kích thước và màu sắc để phù hợp với nhu cầu sử dụng cụ thể.

Barie thường được lắp đặt ở nhiều công trình công cộng
Barie thường được lắp đặt ở nhiều công trình công cộng

6/ Cổng xếp tự động

Cổng xếp tự động khác biệt so với các loại cổng khác, với thiết kế 2 bộ phận chính:

→ Phần đầu: Bao gồm bánh xe, motor, hệ thống đèn LED và hệ thống hoạt động. Motor nhận tín hiệu và di chuyển cổng, trong khi đèn LED sẽ hiển thị thông tin và tình trạng của cổng.

→ Phần thân: Cổng được làm bằng các thanh inox 304/ 201 xếp đan xen nhau và kết hợp với các bánh xe, giúp cổng di chuyển dễ dàng.

Cổng xếp tự động được ứng dụng rộng rãi
Cổng xếp tự động được ứng dụng rộng rãi 

Cổng xếp tự động thường được sử dụng tại các bệnh viện, cây xăng, ngân hàng, khu công nghiệp,... Với kiểu dáng đặc biệt, tiện dụng của nó, cùng với chất liệu inox, làm cho cổng này phù hợp để sử dụng ngoài trời.

7/ Cổng trượt xếp lớp

Cổng trượt xếp lớp có kiểu dáng tương tự cổng trượt, tuy nhiên, khi mở thì các cánh cổng xếp lại và chồng lên nhau. Điều này giúp tiết kiệm không gian, phù hợp thiết kế cho các công trình cần lối đi rộng.

Cổng trượt xếp lớp làm bằng gỗ
Cổng trượt xếp lớp làm bằng gỗ

Một số điểm nổi bật của mẫu cổng tự động trượt xếp lớp bao gồm:

• Thích hợp cho các lối đi có không gian rộng.
• Độ bền cao theo thời gian.
• Chi phí bảo trì và bảo dưỡng thấp so với nhiều loại cổng khác.
• Tốc độ mở cổng nhanh chóng.
• Dễ điều khiển từ xa với remote, app thông minh.
• Sự linh hoạt trong việc lựa chọn chất liệu cho cổng.
• Lắp đặt dễ dàng, giảm thiểu thời gian thi công.

8/ Cổng gấp 4 cánh

Cổng gấp 4 cánh tự động, khi mở ra thì các cánh cổng sẽ xếp chồng lên nhau và áp sát vào tường. Bạn có thể sử dụng động cơ tự động dạng âm sàn hoặc tay đòn tùy chọn.

Cổng gấp 4 cánh tự động được ứng dụng rộng rãi
Cổng gấp 4 cánh tự động được ứng dụng rộng rãi

Với đa dạng vật liệu, người dùng có thể chọn inox, sắt, nhôm đúc,.. tùy vào khả năng tài chính và sở thích. Hệ thống đảo chiều tự động được kích hoạt khi phát hiện có vật cản, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Liên hệ: 0933 453 940 để được tư vấn kỹ hơn.

9/ Cổng xoay tự động

Cổng xoay tự động (hay là cổng xoay 3 càng) là mẫu cổng tự động được thiết kế để kiểm soát dòng người, phân làn đường và xếp hàng. Hệ thống an ninh hoạt động bằng cách nhận tín hiệu từ thẻ ID hoặc IC, cho phép đóng mở cổng một cách êm ái, bền bỉ.

Cổng xoay tự động được sử dụng ở nhiều nơi
Cổng xoay tự động được sử dụng ở nhiều nơi

Loại cổng này thường được sử dụng rộng rãi tại các trung tâm mua sắm, siêu thị, công ty, xí nghiệp… Cổng được làm bằng inox 304 chống gỉ, chống ăn mòn và có khả năng chống va đập, mang lại độ bền cao. Cổng xoay tự động này có khả năng tự đóng mở và cũng được trang bị cảm biến chống trèo.

10/ Cổng lật tự động

Cổng lật tự động là mẫu cổng tự động được thiết kế vô cùng chắc chắn, độc đáo. Khi hoạt động, cánh cổng sẽ lật lên trần nhà, sử dụng cảm biến để phát hiện vật cản chính xác.

Cổng lật tự động ít được sử dụng hơn
Cổng lật tự động ít được sử dụng hơn

Loại cổng này thường được lắp đặt ở cổng phụ cho người đi bộ, xe máy. Ngoài ra, nó còn được trang bị một khóa cơ để mở đóng bằng tay khi mất điện.

Cổng lật tự động có mục tiêu chính là tiết kiệm diện tích, đặc biệt phù hợp cho các ngôi nhà có khuôn viên hẹp.

Tại sao nên lắp đặt cổng tự động?

Cổng tự động đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Được điều khiển từ xa thông qua remote, app, giúp giảm bớt công sức cho việc đóng/mở cổng.

Với các tính năng hiện đại và tiên tiến, cổng tự động được ứng dụng rộng rãi. tiết kiệm diện tích, thẩm mỹ cao, tăng thêm giá trị cho ngôi nhà hoặc công trình của bạn. Hơn nữa, việc sử dụng cổng tự động còn đảm bảo tính an toàn và bảo vệ tài sản bên trong.

Sử dụng cổng tự động đem lại nhiều sự tiện lợi
Sử dụng cổng tự động đem lại nhiều sự tiện lợi

Tiện ích mà cổng tự động mang lại

Chỉ với một nút bấm, người dùng có thể dễ dàng đóng/mở cánh cổng. Tiết kiệm được thời gian, công sức mà không phải xuống xe mở khóa. 

Khả năng chống trộm cao khi không thể mở bằng tay. Ngoài ra, cổng này có thể kết nối với các thiết bị thông minh khác như hệ thống chuông hình, camera an ninh và hệ thống báo động chống trộm.

Cổng tự động đảm bảo an toàn tài sản, gia đình
Cổng tự động đảm bảo an toàn tài sản, gia đình

Cổng tự động dễ sử dụng và rất bền bỉ. Việc điều khiển bằng nút bấm dễ dàng và thuận tiện, phù hợp với mọi người. Chất liệu xây dựng cổng cũng được lựa chọn kỹ, giúp cổng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt và đảm bảo độ bền.

Ngoài ra, cổng tự động được thiết kế với tính thẩm mỹ cao, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, phù hợp với mọi loại công trình, đặc biệt là những công trình cao cấp.

Cổng tự động được ứng dụng rộng rãi
Cổng tự động được ứng dụng rộng rãi 

Thi công lắp đặt cổng tự động Sơn Hà chính hãng, uy tín 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt và thi công cổng tự động, Sơn Hà là địa chỉ đáng tin cậy. Chúng tôi cung cấp các mẫu cổng tự động chất lượng cao, được nhập khẩu chính hãng với đầy đủ giấy tờ và kiểm định.

Đội ngũ tay nghề cao với kinh nghiệm được tích lũy qua các công trình lớn, nhỏ. Cam kết đem đến những hệ thống cổng tự động chất lượng, êm áibền bỉ theo thời gian.

Chính sách giá cả ưu đãi, nhờ vào việc nhập hàng trực tiếp từ đơn vị sản xuất. Nếu xét về mức giá và chất lượng, Sơn Hà tin rằng mức giá của mình là tốt nhất.

Sơn Hà cam kết chính sách bảo hành dài hạn đối với tất cả thiết bị mà người dùng mua. Bảo trì, bảo dưỡng rất tốt, giá cả ưu đãi.

Sơn Hà cung cấp toàn bộ các mẫu cổng tự động có trên thị trường. Nhận thiết kế sản phẩm theo nhu cầu và sở thích riêng của từng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XD TM KỸ THUẬT SƠN HÀ

Địa chỉ liên hệ: 627 Tân Sơn, Phường 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM

CN Bình Dương: CÔNG TY TNHH TM DV CÔNG THÀNH PHÁT, 1/27 Đường Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương. Hotline: 0983.235.608

CN Lâm Đồng: Khu 12, thị trấn Ma Đa Guôi, Đạ Huoai, Lâm Đồng.

CN Vũng Tàu: Ấp 1, Xã Hòa Hội, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu.

Tư vấn qua SĐT/ Zalo : 0945.022.722

0933 453 940